"ทักษิณ"วิดีโอลิงค์น้อยใจโชคชะตา ยันกำลังใจเข้มแข็งได้รับทุกสถานการณ์

ข่าวการเมือง Friday February 26, 2010 14:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้วิดีโอลิงค์เข้ามายังที่ทำการพรรคเพื่อไทย(พท.) โดยกล่าวขอบคุณหัวหน้าพรรค, แกนนำพรรคเพื่อไทย และประชาชนที่เดินทางมาให้กำลังใจตนและครอบครัวซึ่งจะไม่มีวันลืม พร้อมตัดพ้อว่าบางครั้งรู้สึกน้อยใจกับโชคชะตาตัวเอง แต่ยืนยันว่าไม่ว่าคำตัดสินของศาลฎีกาวันนี้จะออกมาเป็นเช่นใด ก็เตรียมใจพร้อมรับกับสถานการณ์ทุกรูปแบบแล้ว เพราะมีกำลังใจที่เข้มแข็งพอ

"บางทีก็น้อยใจกับโชคชะตาว่าทำไมเล่นกันแรงอย่างนี้ วันนี้จะเป็นวันประวัติศาสตร์ของกระบวนการยุติธรรม ประวัติศาสตร์ทางการเมืองของพรรคการเมือง 2 พรรคที่แบ่งออกเป็น 2 สี เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของประเทศไทย แต่ไม่ว่าผลการตัดสินจะออกมาอย่างไรผมและครอบครัวเตรียมใจพร้อมรับสถานการณ์ทุกรูปแบบ วันนี้มาดูกันว่าผลจะเป็นอย่างไร และไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร ก็รับได้" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวผ่านทางวิดีโอลิงค์

อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวต่อว่า รู้สึกขอบคุณทุกคนที่มารวมตัวกันจำนวนมาก ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรก็ขอให้ทุกคนตั้งสติ ดำเนินกิจกรรมต่อไปเพื่อประโยชน์ของประชาชน เพื่อให้เกิดความสงบสุขในสังคมไทย และเพื่อให้เกิดประชาธิปไตยขึ้นอย่างแท้จริง

"วันนี้ลูกบอลไม่ได้อยู่ข้างเรา มันอยู่ข้างเขา ก็ต้องแล้วแต่ว่าเขาจะเสิร์ฟไปทางไหน แต่จะขอสู้จนกว่าความยุติธรรมจะเกิดขึ้น" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศบริเวณห้องโถงชั้น 1 ที่ทำการพรรคเพื่อไทย ทันทีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ วิดีโอลิงค์เข้ามาที่จอโปรเจคเตอร์ที่พรรคนำมาติดตั้งไว้ให้ประชาชนคนเสื้อแดงที่มาร่วมฟังผลการตัดสินคดียึดทรัพย์นั้น กลุ่มคนเสื้อแดงต่างปรบมือด้วยความดีใจกันอย่างคึกคัก บางรายก็โบกมือให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ในขณะที่คนเสื้อแดงบางคนตะโกนว่า "ทักษิณ สู้ๆ" สลับกับ "ทักษิณกลับมา"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ