THAI แนะผู้โดยสารเผื่อเวลาเดินทางถึงสนามบิน 3-4 ชม.ช่วงชุมนุมการเมือง

ข่าวการเมือง Thursday March 11, 2010 16:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.การบินไทย (THAI) เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมแผนปฏิบัติการเพื่อรองรับสถานการณ์การชุมนุมทางการเมือง โดยในช่วงวันที่ 12 มี.ค.53 เป็นต้นไป ขอให้ผู้โดยสารที่จะเดินทางด้วยเที่ยวบินของบริษัทฯ ในเส้นทางภายในประเทศ เผื่อเวลาเดินทางถึงสนามบิน 3 ชั่วโมง ก่อนเวลาทำการบิน และเส้นทางของเที่ยวบินระหว่างประเทศให้เผื่อเวลาเพื่อเดินทางถึงสนามบิน 4 ชั่วโมง ก่อนเวลาทำการบิน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในเรื่องเวลาการเดินทาง เนื่องจากผู้โดยสารอาจไม่ได้รับความสะดวกใน บางเส้นทางจากการชุมนุมดังกล่าว

ส่วนของสำนักงานขายบัตรโดยสารสาขาหลานหลวง และสำนักงานบัตรโดยสารสาขาสีลม บริษัท ฯ จะปิดทำการชั่วคราว ในวันเสาร์ที่ 13 มี.ค.53 และวันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค.53 ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถติดต่อซื้อบัตรโดยสาร ได้ที่สำนักงานใหญ่การบินไทย ถนนวิภาวดีรังสิต ในวันเสาร์ที่ 13 มี.ค.53 เวลาทำการ 08.00 - 17.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค.53 เวลาทำการ 09.00 - 13.00 น.

นอกจากนี้ บริษัทจะทำการปิดสำนักงาน THAI CONTACT CENTER ที่หลานหลวงชั่วคราวช่วงระหว่างที่มีการชุมนุม โดยจะนำพนักงาน THAI CONTACT CENTER ให้มาปฏิบัติงานที่ศูนย์ปฏิบัติการที่สำนักงานใหญ่ จนกว่าสถานการณ์จะเป็นปกติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ