(เพิ่มเติม) คนเสื้อแดงทยอยรวมตัวตามจุดต่าง ๆ ใน กทม.หนาแน่นขึ้นก่อนเคลื่อนขบวน

ข่าวการเมือง Friday March 12, 2010 12:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.)เริ่มทยอยเดินทางเข้ารวมตัวตามจุดต่าง ๆ ที่นัดหมายไว้ในช่วงเที่ยงวันนี้ โดยจุดต่าง ๆ ในกทม. ได้แก่ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง, อนุสาวรีย์พิทักษ์รัฐธรรมนูญ หลักสี่, อนุสาวรีย์พระเจ้าตากสิน วงเวียนใหญ่ ,อนุสาวรีย์ ร.6 สวนลุมพินี และ แยกบางนา

ความคืบหน้าตามจุดต่าง ที่อนุสาวรีย์พระเจ้าตากสินมีผู้ชุมนุมคนเสื้อแดงจำนวนมากมารวมตัวกัน โดยมีรถจักยานยนต์เสื้อแดงกว่า 100 คัน นำขบวนรถยนต์กระจายเสียงพร้อมกลุ่มแกนนำคนเสื้อแดงที่โดยขับวนรอบถนนวงเวียนใหญ่ ส่งผลให้การจราจรโดยรอบติดขัดอย่างหนัก

ส่วนบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง กลุ่มคนเสื้อแดงกำลังจัดเตรียมขบวนเพื่อเคลื่อนไปยังอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและ พล.1 รอ. ถนนพหลโยธิน สถานีโทรทัศน์ NBT ถนนวิภาวดีรังสิต ก่อนจะวกกลับมารวมตัวที่สวนป่าวิภาวดีในช่วงบ่าย โดยจะยุติการชุมนุมในเวลา 19.00 น.วันนี้ ก่อนจะนัดรวมตัวกันใหม่ในวันพรุ่งนี้

ที่อนุสาวรีย์หลักสี่มีผู้ชุมนุมเสื้อแดงทยอยมาร่วมชุมนุม โดยกลุ่ม นปช.จะใช้เส้นทางจากอนุสาวรีย์ผ่านไปยัง กรมทหารราบที่ รักษาพระองค์ มุ่งหน้าไปทางแยกเกษตร จากนั้นจะเดินขบวนเข้าสู่แยกรัชโยธิน ผ่านไปทางห้าแยกลาดพร้าว และไปสิ้นสุดที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต ก่อนที่จะมีการสลายตัว ซึ่งคาดว่าจะเป็นเวลา 17.00 น.

และ บริเวณสวนลุมพินี กลุ่มผู้ชุมนุมจะมีการเดินไปทางถนนสีลม ถนนสาทร และจะกลับมารวมตัวกันที่สวนลุมอีกครั้ง ส่วนที่บางนา จะแบ่งออกเป็นสองเส้นทาง คือ สุขุมวิทขาเข้า และมุ่งหน้าไปที่จ.สมุทรปราการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ