"ทักษิณ"โต้"สุเทพ"ปั้นน้ำเป็นตัวปูดข่าววินาศกรรมในไทย ท้าโชว์หลักฐาน

ข่าวการเมือง Tuesday March 16, 2010 14:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมตรี โพสต์ข้อความทางเว็บไซต์ทวิตเตอร์ตอบโต้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีด้านความมั่นคง ที่ออกมาให้ข่าวว่าหน่วยข่าวกรองจากหลายประเทศเตือนว่าจะเกิดวินาศกรรมในเมืองไทย หลังจากได้ดักฟังการพูดคุยโทรศัพท์ของพ.ต.ท.ทักษิณ

"มีข่าวว่าสุเทพ นักปั้นน้ำเป็นตัวเจ้าเก่า บอกว่ามีข่าวกรองตปท.ดักฟังโทรศัพท์ผม ทราบว่าจะมีวินาศกรรม กทม. สุเทพช่วยเอาเทปหลักฐานมาหน่อยจะมีรางวัล...สุเทพไม่ใช่หรือที่บอกว่าผมขนเงิน 10,000 ล้านบาทเข้ามาทางสุวรรณภูมิตอนเลือกตั้งพรรคพลังประชาชน (นายสุเทพ)เป็นใหญ่แล้ว อายุ 60 แล้ว เลิกนิสัยปั้นน้ำเป็นตัวเสีย"พ.ต.ท.ทักษิณ โพสต์ข้อความ

พ.ต.ท.ทักษิณ ยังโพสต์ข้อความต่อว่า "ได้ยินคุณวีระเสนอที่จะให้ส.ส.เพื่อไทยลาออกเพื่อบีบอภิสิทธิ์ยุบสภา ผมเลยนึกถึงตอนความหวังใหม่ลาออก แล้วคุณชวนไม่ยุบสภา ลากต่อไปจนเกือบครบเทอม ประวัติศาสตร์มันมี เกรงว่าจะปิ้งปลาประชดแมว ฝากเป็นข้อคิดนะครับ วันนี้ต้องเดินให้สุขุม เพราะเขาเป็นรัฐบาลที่เปรียบเหมือนต้นไม้ที่มีค้ำยันพิเศษ"

นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่ไปร่วมเรียกร้องประชาธิปไตย รวมทั้งขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันบริจาคอาหาร น้ำ และเงินในการชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ