นายกฯ นั่งหัวโต๊ะประชุมครม.ที่ ก.สธ.ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยสูงสุด

ข่าวการเมือง Tuesday March 23, 2010 10:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

การประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)ได้เริ่มขึ้นแล้วในวันนี้โดยใช้สถานที่กระทรวงสาธารณสุขตามที่ได้เตรียมการไว้ โดยมีนายอภิสิทธิ์เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรี ทยอยเดินทางโดยรถยนต์มาร่วมประชุมอย่างพร้อมหน้า โดยมีประเด็นสำคัญที่จะพิจารณาขยายเวลาการบังคับใช้ พ.ร.บ.การรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ไปถึงวันที่ 30 มี.ค.จากเดิมให้สิ้นสุดในวันนี้ แต่อาจจะมีการลดพื้นที่ลงเหลือเพียงใน กทม. นนทบุรี และ สมุทรปราการ

สำหรับการรักษาความปลอดภัยในบริเวณกระทรวงสาธารณสุข มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ดูแลอย่างเข้มงวด ในการเดินทางนั้นได้เปิดให้เข้า-ออกที่ประตู รพ.ศรีธัญญาเพียงประตูเดียว จากทั้งหมดที่มี 5 ประตู รวมทั้งมีการนำแท่งคอนกรีตขนาดใหญ่ซ้อนกัน 2 ชั้น พร้อมกับมีการตรวจสอบรถทุกคันที่เข้ามายังกระทรวงสาธารณสุขด้วย และยังได้เตรียมรถ 6 ล้อติดเครื่องขยายเสียงไว้รับมือกลุ่มผู้ชุมนุมด้วย ขณะที่ทางกระทรวงสาธารณสุขได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาทำงานหลังจากเที่ยงวันนี้

อย่างไรก็ตาม ทางกลุ่มผู้ชุมนุมแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.)ก็ไม่ได้เคลื่อนขบวนมาในบริเวณดังกล่าว แต่ยังปักหลักชุมนุมอยู่บริเวณถนนราชดำเนินตามเดิม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ