โฆษก ปชป.เรียกร้องเสื้อแดงเปิดเผยเส้นทางเคลื่อนขบวน 27 มี.ค.ให้ชัดเจน

ข่าวการเมือง Friday March 26, 2010 15:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นพ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ออกมาเรียกร้องให้แกนนำกลุ่มแนวร่วมปรัชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.แดงทั้งแผ่นดิน) เปิดเผยเส้นทางการเคลื่อนขบวนในวันที่ 27 มี.ค.นี้ให้ชัดเจน เพราะอาจจะกระทบกับเส้นทางเสด็จของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ที่จะเสด็จพระราชดำเนินไปร่วมงานกาชาด เนื่องจากมีแกนนำบางคนบอกว่าจะไปยื่นเรื่องต่อที่ประชุมสหภาพรัฐสภาโลก ที่สำคัญขอให้กลุ่มเสื้อแดงงดเว้นเส้นทางที่จะผ่านไปใกล้ รพ.ศิริราช ด้วย

ส่วนกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ เชิญชวนให้คนไทยใช้วิธีอารยะขัดขืนนั้น โฆษกพรรค ปชป.ได้เรียกร้องให้ พ.ต.ท.ทักษิณ คืนบัตรประชาชนให้รัฐบาลด้วย หลังจากหัวหน้าตำรวจสากลมอนเตเนโกรออกมาระบุชัดเจนว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นพลเมืองมอนเตเนโกรที่จะต้องได้รับการปกป้อง

โฆษกพรรค ปชป.ยังกล่าวถึงกรณีที่ ส.ส.พรรคเพื่อไทยเปิดการอภิปรายนอกสภาว่า เป็นครั้งแรกที่ฝ่ายค้านหนีการอภิปรายในสภา ซึ่งถือเป็นการขัดขวางการทำงานของสภา ดังนั้นจึงขอเรียกร้องให้สังคมร่วมพิจารณาว่าเหมาะสมหรือไม่ที่ ส.ส.ฝ่ายค้านเหล่านี้จะได้รับเงินเดือนที่มาจากภาษีของประชาชน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ