ตำรวจปิดจราจร 4 เส้นทางมุ่งหน้าแยกราชประสงค์ คาดม็อบแดงปักหลักค้างคืน

ข่าวการเมือง Saturday April 3, 2010 11:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.) รับผิดชอบด้านการจราจร กล่าวว่า การชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) หรือกลุ่มเสื้อแดงที่บริเวณแยกราชประสงค์ในวันนี้ มีรายงานว่ากลุ่มผู้ชุมนุมอาจจะปักหลักค้างคืนในจุดนี้ ซึ่งขณะนี้กลุ่มผู้ชุมนุมทะยอยเข้ามารวมตัวกันมากขึ้นแล้ว

ส่วนการเจรจากับกลุ่มผู้ชุมนุมเพื่อขอให้เปิดเส้นทางการจราจรบางส่วนในบริเวณสี่แยกราชประสงค์นั้นยังไม่เป็นผลสำเร็จ ดังนั้นมีแนวโน้มว่าจะต้องปิดการจราจรโดยรอบบริเวณถนนที่จะมุ่งหน้าเข้ามาแยกราชประสงค์ทั้ง 4 ด้าน คือ ถ.พระราม 1 ตั้งแต่แยกเฉลิมเผ่าถึงแยกราชประสงค์, ถ.เพลินจิต ตั้งแต่แยกเพลินจิตถึงแยกราชประสงค์, ถ.เพชรบุรี ตั้งแต่แยกประตูน้ำถึงแยกราชประสงค์ และ ถ.ราชดำริ ถึงแยกราชประสงค์ ซึ่งความจำเป็นที่ต้องปิดการจราจรเชื่อว่าจะปลอดภัยกว่าเปิดให้มีรถยนต์บางส่วนสัญจรผ่านเข้าไปใกล้กับผู้ชุมนุม

ส่วนการเคลื่อนขบวนของกลุ่มเสื้อแดงบน ถ.วิภาวดี นั้น มีจุดเริ่มต้นตั้งแต่แยกดินแดง และมีการรวมตัวกันในบางจุด เช่น หน้ามหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น, หัวถนนวิภาวดี(ฝั่งขาออก) และมีรายงานว่ากลุ่มเสื้อแดงอาจจะไปชุมนุมที่หน้าสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 ด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ