"ทักษิณ"ส่งข้อความ sms ให้กำลังใจผู้สนับสนุนร่วมต่อสู้กับกลุ่ม นปช.

ข่าวการเมือง Wednesday April 7, 2010 09:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ส่งข้อความ sms ผ่าน TSLive มาถึงกลุ่มผู้สนับสนุน เพื่อให้กำลังใจในการร่วมเคลื่อนไหวชุมนุมกับกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) ที่บริเวณสะพานผ่านฟ้าลีลาศและแยกราชประสงค์ เพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลยุบสภา ตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา

"ขอคารวะน้ำใจ ความกล้าหาญ ความอดทน ความพร้อมเพียงของนักสู้เพื่อ ปชต.ทุกท่าน" ข้อความ sms ล่าสุด ระบุ

โดย พ.ต.ท.ทักษิณ จะวิดีโอลิ้งค์ มายังเวทีชุมนุมของกลุ่ม นปช.เกือบทุกวัน แต่ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้วิดีโอลิงค์มาเช่นเคย ซึ่งแกนนำกลุ่ม นปช.แจ้งกับผู้ร่วมชุมนุมว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีอาการเจ็บคอจึงขอพักผ่อน ขณะที่ พ.ต.ท.ทักษิณ โพสต์ข้อความผ่าน http://www.thaksinlive.com ว่า ไม่ได้เป็นอะไร ยังแข็งแรงดี แต่ที่ไม่ได้วิดีโอลิ้งค์เพราะต้องการแสดงให้เห็นว่าการต่อสู้ของกลุ่ม นปช.เพื่อประชาธิปไตยและความยุติธรรม

"ผมต้องขออภัยที่ไม่ค่อยได้ปราศัยช่วงนี้ ไม่ได้เจ็บป่วยอะไรหรอกครับ ผมแข็งแรงดี แต่อยากให้เวทีเป็นการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยและความยุติธรรมล้วนๆ" ข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ระบุ

ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทักษิณ ถูกกล่าวหาว่าอยู่เบื้องหลังคอยสั่งการให้กลุ่ม นปช.เคลื่อนไหว ขณะที่แกนนำกลุ่ม นปช.ปฏิเสธว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นเพียงสมาชิกคนหนึ่งของกลุ่ม นปช.เท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ