"ทักษิณ"ยันสุขภาพแข็งแรงดี จวกรัฐปิดกั้นสื่อทำคนตกเป็นเหยื่อข่าวลวง

ข่าวการเมือง Friday April 9, 2010 12:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านทางเว็บไซต์ทวิตเตอร์ โดยยืนยันว่าขณะนี้ยังคงมีสุขภาพร่างกายที่แข็งดี มีเพียงปัญหาเรื่องไขมันที่เกินปกติไปบ้างเท่านั้น พร้อมกันนี้ยังตำหนิรัฐบาลที่ใช้อำนาจเผด็จการในการปิดกั้นสื่อ แต่ขณะเดียวกันยังใช้สื่อเป็นเครื่องมือทางการเมืองด้วย

"ขำดีครับกับกระบวนการปล่อยข่าวบ้านเรา แต่ก็เศร้าใจกับผลผลิตจากการเรียนแบบท่องจำ ทำให้คนจำนวนมากคิดไม่เป็น ตกเป็นเหยื่อของนักปล่อยข่าว แต่ที่แย่กว่าได้อีกก็คือการที่มีรัฐบาลเผด็จการปิดสื่อ ทำให้สื่อไม่เป็นกลางถูกใช้เป็นเครื่องมือทางการเมืองไม่ให้ความรู้และความจริงกับประชาชน"

"ผมขอเรียนว่าแข็งแรงดีไม่เป็นอะไรเลย ถ้าจะมีก็คงเหงาบ้างตามนิสัยคนชอบทำงาน เพิ่งไปตรวจร่างกายมาจากรัสเซียเมื่อ 30 มี.ค.นี้เองไม่มีอะไรผิดปกติเลย นอกจากไขมันตัวดีที่เลยขีดปกติไปนิดเดียว หมอก็ไม่ได้ให้ยามาทาน แต่ให้ระมัดระวังอาหารที่มีไขมันหน่อย และให้ออกกำลังบ้างเท่านั้นเอง"

"แต่ที่หายไป เพราะตั้งใจที่จะไม่ให้เข้าใจผิดในความตั้งใจของนักต่อสู้ที่มาเรียกร้องประชาธิปไตยและความยุติธรรม เกรงว่าเขาจะถูกแปลเจตนาผิดๆ เพราะเขามุ่งมั่นจริงๆ"

พ.ต.ท.ทักษิณ ยังระบุด้วยว่า วันพรุ่งนี้จะออกเดินทางไปประเทศซาอุดิอาระเบีย ตามคำเชิญของเจ้าชายที่ชวนไปร่วมสร้างเมืองใหม่ใกล้เมกกะ และศูนย์เกษตรใกล้เมืองริยาด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ