รพ.จุฬาฯ เตรียมผ่าชันสูตรศพ ตร.ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตย่านสีลมกลางดึก

ข่าวการเมือง Saturday May 8, 2010 10:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นพ.อดิศร ภัทราดูลย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า ทางโรงพยาบาลจะผ่าชันสูตรศพเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นายที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชนชาวสีลมบริเวณแยกศาลาแดง ด้านหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาย่อยอาคารซิลลิคเฮ้าส์ และเหตุคนร้ายยิงระเบิดเอ็ม 79 จำนวน 3 ลูกใส่จุดตรวจบริเวณถนนพระราม 4 ฝั่งสวนลุมพินี ตรงข้ามตึกอื้อจือเหลียง เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

"เช้าวันนี้จะมีการชันสูตรศพ เว้นแต่สำนักงานตำรวจแห่งชาติจะยื่นเรื่องขอนำศพไปผ่าชันสูตรเองที่โรงพยาบาลตำรวจก็สามารถทำได้ แต่หากไม่ยื่นความจำนงดังกล่าวมา ตามขั้นตอนโรงพยาบาลจะต้องทำการผ่าพิสูจน์ศพตำรวจที่เสียชีวิตในช่วงเช้า วันนี้ และแถลงผลชันสูตรให้ทราบในช่วงบ่าย" นพ.อดิศร กล่าว

สำหรับคลินิกพิเศษวันเสาร์-อาทิตย์ยังเปิดให้บริการตามปกติในเวลา 08.00-13.00 น.เนื่องจากเกรงว่าประชาชนจะเกิดความสับสน ส่วนคลินิกพิเศษตอนเย็นในวันทำการปกติจะประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิดอีกครั้ง หากไม่มีเหตุการณ์รุนแรงและสามารถควบคุมได้ก็จะเปิดให้บริการตามปกติ

ล่าสุด ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร(ศูนย์เอราวัณ) รายงานว่า เหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชนชาวสีลมบริเวณแยกศาลาแดง ด้านหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาย่อยอาคารซิลลิคเฮ้าส์ มีผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 นาย และผู้บาดเจ็บ 5 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย และประชาชน 3 ราย

ส่วนเหตุคนร้ายยิงระเบิดเอ็ม 79 จำนวน 3 ลูกใส่จุดตรวจบริเวณถนนพระราม 4 ฝั่งสวนลุมพินี ตรงข้ามตึกอื้อจือเหลียง มีผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 นาย และผู้บาดเจ็บ 8 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 5 นาย และทหาร 3 นาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ