"ทักษิณ"ทวิตโวยถูกยัดข้อหาก่อการร้ายด้วยหลักฐานเท็จเหมือนสมัย 6 ตุลาฯ

ข่าวการเมือง Tuesday May 25, 2010 15:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความในเว็บไซด์ทวิตเตอร์ หลังจากรับทราบข่าวว่าศาลอาญาอนุมัติหมายจับในข้อหาก่อการร้ายว่า เป็นการถูกใส่ความให้เป็นผู้ก่อการร้ายโดยใช้หลักฐานเท็จ เหมือนสมัยที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2519 ทุกประการ โดยการใช้สื่อโจมตี ยัดเยียดข้อกล่าวหาว่าล้มสถาบัน กล่าวหาว่าเป็น communist แต่ถูกเรียกใหม่เป็น terrorist

"เป็นนายกฯมาจากการเลือกตั้งชนะถล่มทะลาย 2 ครั้งซ้อนถูกปฏิวัติยัดข้อหา ถูกปล้นทรัพย์ ต่อสู้หาความยุติธรรมโดยสันติกลับถูกยัดเยียดเป็นผู้ก่อการร้าย"ข้อความในทวิตเตอร์ ระบุ

พร้อมขอแสดงความยินดีกับคุณอภิชาติฯ ผู้กำกับหนังไทยเรื่อง "ลุงบุญมีระลึกชาติ" ที่ชนะเลิศการประกวดภาพยนตร์นานาชาติที่เมืองคานส์นำชื่อเสียงสู่ประเทศไทย แต่อยากถามลุงบุญมีว่าประเทศไทยจะจบอย่างไร เพราะปากปรองดองแต่ใจอำมหิตย์เข่นฆ่าทุกรูปแบบ ที่สำคัญไม่มีทั้งศีลธรรมและหลักนิติธรรม มีแต่เผด็จการ

ก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุว่า รัฐบาลนี้สามารถพลิกตัวเองจากการเป็นทรราชย์สั่งฆ่าประชาชน มาเป็นผู้กล่าวหาผู้เรียกร้องประชาธิปไตยและความเป็นธรรมให้เป็นผู้ก่อการร้าย ซึ่งประชาชนที่มาเรียกร้องขอหีบบัตรเลือกตั้ง เพื่อได้รัฐบาลที่มาจากประชาชนไม่ใช่ทหารยัดเยียดให้ แต่กลับได้หีบศพและความบาดเจ็บตลอดจนคดีติดตัวกลับไป

"ได้รับเมล์ที่ forward กันมามีคำพูดที่คุณอภิสิทธิ์ต่อว่าคุณสมัครและคุณสมชายในช่วงที่มีพันธมิตรมากดดันรัฐบาล แต่คุณอภิสิทธิ์ได้ทำทุกเรื่องที่ว่าเขาไว้" พ.ต.ท.ทักษิณ ทวีต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ