"สุเทพ"เชื่อพรรคร่วมฯเสียงไม่แตก คาดหารือปรับครม.หลังอภิปรายฯเสร็จสิ้น

ข่าวการเมือง Tuesday June 1, 2010 11:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าพรรคเพื่อแผ่นดินจะไม่ลงมติไว้วางใจให้กับรัฐมนตรีบางคนนั้น เป็นเพียงข่าวลือ และการลงมติครั้งนี้ เชื่อว่าจะไม่มีเสียงแตกเกิดขึ้น

"เสียงสนับสนุนรัฐบาลยังคงเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา ไม่คิดว่าจะมีเสียงแตก..กรณีพรรคเพื่อแผ่นดินจะไม่ลงมตินั้น อย่าเพิ่งไปฟังข่าวลือ"

นายสุเทพ กล่าวว่า มั่นใจว่าพรรคร่วมรัฐบาลจะไม่มีเสียงแตก เนื่องจากยังเห็นว่าในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ รัฐบาลยังสามารถชี้แจงได้

ส่วนการปรับคณะรัฐมนตรี คงจะได้มีการพูดคุยกันหลังจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว แต่สำหรับส่วนตัว ถือว่าภาพรวมในขณะนี้รัฐมนตรีทุกคนยังสามารถทำงานได้ดี และยังไม่มีพรรคร่วมรัฐบาลใดแจ้งความจำนงให้มีการปรับคณะรัฐมนตรี

ส่วนกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะจ้างทีมทนายเพิ่มเติมเพื่อฟ้องร้องรัฐบาล มองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะพ.ต.ท.ทักษิณ มีทรัพย์สินเงินทองมากมาย การจะว่าจ้างคนที่จะมาประชาสัมพันธ์นั้น ถือเป็นเรื่องปกติที่สามารถทำได้ และเชื่อว่าความสูญเสียในขณะนี้ไม่มีใครได้ประโยชน์ แม้แต่ พ.ต.ท.ทักษิณเอง เพราะเชื่อว่าจะเสียใจเพิ่มมากขึ้นทุกวันกับการกระทำที่เกิดขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ