ครม.มีมติแต่งตั้งข้าราชการการเมือง-กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี

ข่าวการเมือง Tuesday June 22, 2010 17:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)เห็นชอบตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเสนอแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมืองจำนวน 2 ราย ได้แก่ นายสรวงสรรค์ จามรจันทร์ ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี(นายองอาจ คล้ามไพบูลย์) และนายถนอม อ่อนเกตุพล ดำรงตำแหน่งเลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี(นายองอาจ คล้ามไพบูลย์)

นอกจากนี้ ครม.ยังเห็นชอบตั้งนายอธึก อัศวานันท์ เป็นกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเสนอ โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่นายกรัฐมนตรีลงนามในประกาศแต่งตั้งและมอบหมายให้เป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงใดกระทรวงหนึ่งเป็นต้นไป เพื่อให้ผู้ได้รับแต่งตั้งลาออกจากตำแหน่งอื่น ๆ ที่เป็นลักษณะต้องห้ามได้ดำเนินการให้เรียบร้อย

และนายกรัฐมนตรีได้มีคำสั่งเปลี่ยนแปลงให้นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงอุตสาหกรรมและอยู่ในบังคับบัญชาของ รมว.อุตสาหกรรม ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย.53 เป็นต้นไป

รวมทั้งรับโอนนายพงศ์ศักติฐ์ เสมสันต์ ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญตำแหน่งปลัดกรุงเทพมหานคร(นักบริหารระดับ 11) มารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ ตำแหน่งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีฝ่ายข้าราชการประจำ(นักบริหารระดับสูง) สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี สำนักนายกรัฐมนตรี ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ