"ยงยุทธ"นำทีมส.ส.เพื่อไทยลงพื้นที่เขตคันนายาวหาเสียงแทน"ก่อแก้ว"

ข่าวการเมือง Thursday July 1, 2010 10:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 6 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยส.ส. และสมาชิกพรรค ลงพื้นที่ตลาดปอพลาซ่า ถนนคู้บอน เขตคันนายาว เพื่อหาเสียงแทน นายก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัครหมายเลข 4 ของพรรค ที่ยังไม่ได้รับอนุญาตจากศาลให้ออกมาหาเสียงเป็นวันแรก

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนมามอบดอกไม้และพวงมาลัยเพื่อให้กำลังใจ ซึ่งทางพรรคเพื่อไทยได้ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในวันที่ 25 ก.ค.และให้เลือกนายก่อแก้ว เป็น ส.ส. รวมทั้งมีการพูดถึงการบริหารราชการที่ล้มเหลวของรัฐบาล และแจกบัตรหาเสียงที่พิมพ์ข้อความของนายก่อแก้วระบุว่าถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำด้วยเหตุที่มาเรียกร้องให้ยุบสภาคืนอำนาจให้กับประชาชน จึงขอกำลังใจเพื่อให้มีโอกาสต่อสู้เพื่อเรียกร้องประชาธิปไตยและคืนความเป็นธรรมให้กับประชาชน

ด้านนายวิชาญ กล่าวว่า ในวันที่ 4 ก.ค.พรรคจะมีการปราศรัยใหญ่ที่บริเวณการเคหะสุขาภิบาล เขตคันนายาว โดย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรค และ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน จะเป็นขุนพลหลักในการปราศรัย เนื้อหาเช่นการบริหารงานผิดพลาดของรัฐบาล การทุจริต การใช้มาตรฐานที่ต่างกัน เหตุการณ์ชุมนุมที่ประชาชนสอบถามกันมาก สำหรับเวทีปราศรัยจะมีทุกวันหรือไม่ยังต้องขอพิจารณาก่อน เพราะพื้นที่เขต 6 ค่อนข้างกระจายตัว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ