"เทพเทือก"ปัดข่าวนัดกินข้าวกับพรรคร่วมฯ ยันไม่มีประเด็นต้องหารือกัน

ข่าวการเมือง Friday July 2, 2010 13:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ปฏิเสธนัดกินข้าวกับแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลเพื่อทำความเข้าใจถึงปัญหาความขัดแย้งที่มีต่อกันก่อนหน้านี้ แต่เป็นการกินข้าวกับกลุ่ม ส.ส.ของพรรคที่เป็นกรรมาธิการงบประมาณ โดยยืนยันความสัมพันธ์ภายในพรรคร่วมรัฐบาลยังเป็นไปด้วยดี

"ผมเป็นเลขาธิการพรรค ผมต้องดูแลบรรดาคนของพรรค คนที่พรรคเลือกไปเป็นกรรมาธิการงบประมาณเขาทำงานหนัก ผมก็ต้องให้กำลังใจเขาบ้าง ขอรับรองด้วยเกียรตินศ ด้วยเกียรติของลูกเสือ ไม่มี ส.ส.พรรคอื่นเลยแม้แต่คนเดียว" นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรค ปชป.กล่าว

นายสุเทพ กล่าวว่า ยังไม่มีประเด็นที่จำเป็นต้องนัดหมายคุยกับพรรคร่วมรัฐบาลตอนนี้ เพราะถ้าพูดถึงในแง่ของการร่วมมือกันระหว่างพรรคการเมืองต่างๆ ที่เป็นรัฐบาล ตนเองยืนยันว่าแน่นแฟ้นดี แต่ปัญหาที่หนักใจตอนนี้คือกลุ่มคนที่พยายามก่อเหตุร้ายยังไม่เลิกความคิด ซึ่งเป็นเรื่องที่รัฐบาลต้องพยายามทำงานเพื่อแก้ปัญหาให้ดีที่สุดก่อนที่จะมีการเลือกตั้งทั่วไป เพราะหวังว่าหลังการเลือกตั้งทั่วไปแล้วจะได้มีรัฐบาลใหม่ที่ไม่ต้องมากังวลเรื่องเหล่านี้ ประเทศจะได้เดินหน้าพัฒนากันต่อไป

นายสุเทพ กล่าวว่า ไม่มีความขัดแย้งกรณีที่นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ออกมาติติงแนวทางการสร้างปรองดองในชาติ เพราะที่ผ่านมานายบรรหารก็สนับสนุนการทำงานของรัฐบาลเต็มที่ ในฐานะที่เป็นผู้อาวุโสคนหนึ่งมีอะไรก็แนะนำ พูดคุยกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ