เพื่อไทยเรียกประชุม 10 ส.ค.ลงมติขับไล่ ส.ส.แปรพักตร์-ติดรูปประจาน

ข่าวการเมือง Tuesday August 3, 2010 18:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศักดา คงเพชร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย กล่าวภายหลังการประชุมพรรคว่า ที่ประชุมพรรคมีมติเรียกประชุมส.ส.ในวันที่ 10 ส.ค.เพื่อลงมติขับ ร.ต.ปรพล อดิเรกสาร ส.ส.สระบุรี และนายจุมพฏ บุญใหญ่ ส.ส.สกลนคร ออกจากการเป็นสมาชิกพรรค

ส่วนนายนิคม เชาว์กิตติโสภณ นายสมบูรณ์ วันไชยธนวงศ์ ส.ส.สัดส่วน และนายวุฒิชัย กิตติธเนศวร ส.ส.นครนายก ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม มีพฤติกรรมไปร่วมกิจกรรมกับพรรคการเมืองอื่น คณะกรรมการวินัยและจรรยาบรรณพรรคจะดำเนินการขับออกจากเป็นสมาชิกพรรคอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่พรรคได้นำประกาศขนาด A4 ติดไว้ที่ประตูทางเข้าพรรคบริเวณปากทางเข้าด้านหน้าและด้านหลังตัวอาคารบีบีดีบิวดิ้ง มีรูปหน้าตรงของส.ส. 4 คน พร้อมระบุเนื้อหาว่า สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่มีรายนามต่อไปนี้ ร.ต.ปรพล, นายจุมพฏ, นายนิคม, นายสมบูรณ์ เป็นบุคคลที่ไม่ปฏิบัติตามมติ และแนวทางการดำเนินของพรรค โดยกระทำตนเป็นปฏิปักษ์และฝ่าฝืนแนวนโยบาย ของพรรคอย่างชัดแจ้ง ซึ่งทางพรรคกำลังดำเนินการ เพื่อให้พ้นจากสมาชิกภาพของพรรคตามขั้นตอนต่อไป และไม่ให้ทำกิจกรรมในนามพรรคอีก จึงแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน พร้อมกำชับรปภ.ของพรรคห้ามให้ส.ส.ทั้ง 4 เข้ามาภายในบริเวณที่ทำการพรรคโดยเด็ดขาด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ