"เทพเทือก"ยันสัมพันธ์พรรคร่วมยังแน่นปึ๊ก,ปัดข่าว ภท.ขู่โหวตคว่ำงบปี 54

ข่าวการเมือง Saturday August 14, 2010 17:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ในฐานะผู้จัดการรัฐบาล ยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)กับพรรคภูมิใจไทย(ภท.) ยังคงเป็นไปด้วยดีไม่ได้รับผลกระทบกระเทือนจากกรณีที่คณะรัฐมนตรีมีมติให้ศึกษาเพิ่มเติมโครงการเช่ารถเมล์เอ็นจีวี 4 พันคัน

"เรื่องของพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรคที่ร่วมรัฐบาลกันยังอยู่ในลักษณะที่เรียบร้อยดี ไม่มีอะไรที่จะเป็นปัญหารุนแรง ความพอใจหรือไม่พอใจส่วนบุคคล หรือส่วนของพรรคเป็นเรื่องหนึ่ง แต่ความรับผิดชอบและความผูกพันในส่วนของพรรคร่วมรัฐบาลเป็นอีกเรื่องหนึ่ง" นายสุเทพ กล่าว

ส่วนกรณีที่มี ส.ส.พรรค ภท.บางส่วนออกมาระบุว่าจะให้เวลารัฐบาลอีก 2 เดือน หากยังไม่ผ่านโครงการเช่ารถเมล์เอ็นจีวีอีก อาจจะอยู่ร่วมกันไม่ได้นั้น นายสุเทพ กล่าวว่า ยังไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ ตนเองไม่เคยเอาเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาเป็นอารมณ์ หากจะมีการพบปะกับแกนนำพรรค ภท.ก็เป็นเรื่องปกติที่มีการพูดคุยกันเป็นประจำ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ

"พวกเราที่รวมกันเป็นรัฐบาลมีหน้าที่รักษาบ้านเมืองให้อยู่รอดปลอดภัย ดูแลให้ประชาชนมีความสุข ส่วนเรื่องปลีกย่อยมีอะไรก็ค่อยแก้ไขกันไป" นายสุเทพ กล่าว

นายสุเทพ ยังปฏิเสธกระแสข่าวการตอบโต้ทางการเมืองด้วยการไม่ลงมติรับร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายปี 54 ว่า "ขอความกรุณาอย่าคาดการณ์อะไรไปในทางร้ายให้ไม่สบายใจกันเลย"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ