ผู้ผลิต HDD ผนึกกำลังจัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมในงาน"บีโอไอแฟร์ 2011"

ข่าวเศรษฐกิจ Monday May 23, 2011 10:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางอรรชกา สีบุญเรือง เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เปิดเผยถึงการจัดนิทรรศการ บีโอไอแฟร์ 2011 “โลกสดใส ไทยยั่งยืน" หรือ “Going Green for the Future" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 — 25 พฤศจิกายน 2554 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานีว่า ทางผู้ผลิตฮาร์ด ดิสก์ ไดรฟ์ ชั้นนำของโลก ซึ่งมีฐานการผลิตสำคัญในประเทศไทย นำโดย บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ตอบรับเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยี ในงานบีโอไอแฟร์ 2011 และได้ลงนามสัญญาจองพื้นที่แล้ว

นอกจากนี้ ผู้ผลิตฮาร์ด ดิสก์ ไดรฟ์ ชั้นนำของโลกสองรายนี้ยังได้ผนึกกำลังร่วมกับกลุ่มบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วน ฮาร์ด ดิสก์ ไดรฟ์ ในประเทศไทย อีก 26 บริษัท เพื่อร่วมมือกันจัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยมาให้คนไทยได้ชมภายในงานบีโอไอแฟร์ 2011

"การผนึกกำลังของกลุ่ม ฮาร์ด ดิสก์ ไดรฟ์ ในงานบีโอไอแฟร์ ถือเป็นการแสดงถึงความพร้อมของอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ของไทย ซึ่งนอกจากจะเป็นการนำเทคโนโลยีอันล้ำสมัยมาจัดแสดงให้คนไทยได้เห็นถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมไทยแล้ว ยังช่วยตอกย้ำความน่าเชื่อถือในด้านการลงทุนของประเทศไทยสู่สายตานักธุรกิจนักลงทุนทั่วโลกอีกด้วย" เลขาธิการบีโอไอกล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ