EXIM BANK แต่งตั้งผอ.ฝ่ายวิจัยธุรกิจและผอ.ฝ่ายรับประกันการส่งออก

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 2, 2011 14:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (ธสน.) หรือ EXIM BANK แต่งตั้งนางขวัญใจ เตชเสนสกุล เป็นผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยธุรกิจ ดูแลงานด้านการศึกษา วิเคราะห์ และจัดทำข้อมูลด้านเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน และวิจัยธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อสนับสนุนบทบาทของธนาคารในการส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ การลงทุนและการพัฒนาเศรษฐกิจ

และแต่งตั้งนายจารุพัฒน์ พานิชยิ่ง เป็นผู้อำนวยการฝ่ายรับประกันการส่งออก ดูแลงานด้านการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลผู้ส่งออก ผู้ซื้อ และธนาคารผู้ซื้อในต่างประเทศเพื่อให้บริการประกันการส่งออก รวมถึงการบริหารความเสี่ยงจากการประกันการส่งออกและบริการประกันความเสี่ยงการลงทุน

ทั้งนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2554 เป็นต้นมา

นางขวัญใจจบการศึกษาปริญญาตรี เศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และปริญญาโท เศรษฐศาสตร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เข้าร่วมงานกับ ธสน. ตั้งแต่ปี 2542 ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการในปี 2546 และรองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการในปี 2550

นายจารุพัฒน์จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาเศรษฐศาสตร์การเงิน/เศรษฐศาสตร์ระหว่างประเทศ คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และปริญญาโท สาขาเศรษฐศาสตร์การเงินและการคลัง คณะพัฒนาการเศรษฐกิจ สถาบันบัณฑิตพัฒนาบริหารศาสตร์ เข้าร่วมงานกับ ธสน. ตั้งแต่ปี 2537 ก่อนจะได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายรับประกันการส่งออกและการลงทุนต่างประเทศในปี 2545 และเป็นรองผู้อำนวยการฝ่ายรับประกันการส่งออกในปี 2551


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ