ibank เร่งเปิดสาขาใหม่ 20 แห่งภายใน ส.ค.54 ขยายฐานลูกค้ารายย่อย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 8, 2011 09:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธีรศักดิ์ สุวรรณยศ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ibank) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เดินหน้าขยายการบริการสู่กลุ่มลูกค้ารายย่อยอย่างต่อเนื่อง และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการทำธุรกรรมการเงินตามหลักศาสนาอิสลามที่เพิ่มมากขึ้น ธนาคารจึงได้เร่งเปิดสาขาใหม่อีก 20 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศทั้งในแหล่งชุมชนและห้างสรรพสินค้า ภายในเดือนสิงหาคมนี้ และมั่นใจว่าหลังการปรับใช้ระบบ Core Banking ใหม่ของธนาคารเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จะสามารถเพิ่มศักยภาพในการให้บริการได้ยิ่งขึ้นกว่าเดิม

“ผมเชื่อว่าการเปิดสาขาทั้ง 20 สาขาภายในเดือนสิงหาคมนี้ จะช่วยเพิ่มช่องทางและความสะดวกในการบริการให้กับลูกค้าของธนาคาร และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการทำธุรกรรมทางการเงินภายใต้หลักศาสนาอิสลามได้เป็นอย่างดี และตั้งใจว่าภายในสิ้นปี 2554 ไอแบงก์จะมีสาขาครบ 100 สาขา ตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งถือเป็นโอกาสดีที่จะขยายฐานลูกค้าสู่รายย่อยให้มากขึ้น” นายธีรศักดิ์ กล่าว

ปัจจุบัน ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย มีสาขาทั้งสิ้น 58 สาขา แบ่งเป็นสาขาในเขตภาคกลางและตะวันออก 22 สาขา สาขาในเขตภาคเหนือและอีสาน 11 สาขา และภาคใต้ 25 สาขา โดยจะเปิดอีก 20 สาขาในเดือนสิงหาคม ซึ่งจะทำให้ธนาคารมีสาขารวมทั้งสิ้น 78 สาขา

และเพื่อเป็นการร่วมฉลองและขอบคุณลูกค้า ธนาคารได้ออกโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการเงินฝากประจำกับธนาคารในโครงการ “New Branch Only" ซึ่งเป็นเงินฝากประจำ แบบ 3 เดือน 6 เดือน และ 12 เดือน โดยคาดว่าจะจ่ายผลตอบแทนสูงสุดถึง 4% ต่อปี และมีระยะเวลาโปรโมชั่น 2 สัปดาห์ นับแต่วันแรกที่เปิดสาขาแต่ละแห่งเท่านั้น มีรายละเอียดสัดส่วนผลตอบแทนที่คาดว่าลูกค้าจะได้รับ ดังนี้

          ระยะเวลา          สัดส่วน(ลูกค้า : ธนาคาร)        อัตราผลตอบแทน                  รายละเอียด
          3 เดือน                    46 : 54                              2.75               วงเงินฝากระหว่าง 5,000-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ