"ทาทา มอเตอร์ส" ยันอุทุกภัยไม่กระทบการผลิต พร้อมส่งมอบรถได้ทันที

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 21, 2011 15:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอภิเชต สีตกะลิน รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการลูกค้า บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า อุทกภัยที่เกิดขึ้นนั้นทาง ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ไม่ได้รับผลกระทบ พร้อมยืนยันว่า บริษัทมีความพร้อมสำหรับการส่งมอบรถให้กับลูกค้าได้ทันทีเมื่อมีความต้องการเข้ามา

ที่ผ่านมาบริษัทได้มีการเตรียมความพร้อมในการผลิตรถไว้ให้ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อจะให้มีปริมาณเพียงพอต่อความต้องการ โดยเฉพาะในภาวะปกติที่ช่วงปลายปีจะมีความต้องการรถยนต์เป็นจำนวนมาก ดังนั้น แม้จะเกิดภาวะวิกฤติ เราก็ยังมีปริมาณรถกระบะทาทาในสต๊อกมากพอที่จะตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้า และส่งมอบได้ทันที

“เป็นความโชคดีที่โรงงานธนบุรีประกอบรถยนต์ซึ่งเป็นผู้ประกอบรถกระบะทาทาไม่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งนี้ ขณะที่ชิ้นส่วนต่างๆ ที่นำมาประกอบรถนั้นส่วนใหญ่จะเป็นชิ้นส่วนที่มาจากภาคตะวันออกที่ไม่เกิดอุทกภัย จึงทำให้เราไม่มีปัญหาในการผลิต และไม่เกิดความล่าช้าหรือติดขัดในขั้นตอนการผลิตต่างๆ ซึ่งนั่นยังทำให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพในการผลิตรถกระบะทาทา ที่ยังมีความสมบูรณ์ทุกขั้นตอน รวมทั้งเป็นอีกสิ่งที่ยืนยันได้ว่าเราจะมีรถส่งมอบให้กับลูกค้าได้ตามความต้องการทันที"นายอภิเชต กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ