BOI ขยายวันจัดงานบีโอไอแฟร์ 2011 เพิ่มถึง 22 ม.ค.นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday January 19, 2012 12:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางอรรชกา สีบุญเรือง เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เปิดเผยว่า บีโอไอพร้อมด้วยภาคเอกชนพร้อมใจขยายระยะเวลาการจัดงานบีโอไอแฟร์ 2011 เพิ่มอีก 2 วัน จากเดิมที่สิ้นสุดวันที่ 20 ม.ค.55 เป็นสิ้นสุดในวันที่ 22 ม.ค.55 เนื่องด้วยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะในช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานการจัดงาน ฯ ได้อนุมัติการขยายเวลาการจัดงานดังกล่าวแล้ว ทั้งนี้ยอดจำนวนผู้เข้าร่วมชมงานในช่วง 13 วันที่ผ่านมา มียอดผู้เข้าชมงานกว่า 2 ล้านคน

ทั้งนี้ การขยายเวลาการจัดงานบีโอไอแฟร์ 2011 จะเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชน และเยาวชนได้เดินทางมาชมนิทรรศการครั้งยิ่งใหญ่ระดับประเทศ รวมถึงสัมผัสกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย จากบริษัทผู้ร่วมจัดแสดงงานทั้งไทยและต่างประเทศ ซึ่งถือเป็นแรงขับเคลื่อนการฟื้นฟูความเชื่อมั่นภาพลักษณ์ของประเทศไทย ในการดึงดูดการลงทุน การท่องเที่ยว และการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศอย่างยั่งยืน

“การขยายเวลาการจัดงานบีโอไอแฟร์ 2011 ออกไปอีก 2 วันนั้น จะมีไฮไลท์สุดพิเศษจากบีโอไอและพาวิลเลียนภาคเอกชน เตรียมต้อนรับผู้สนใจเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ การแจกของที่ระลึกในแต่ละพาวิลเลียน และการแสดงที่น่าใจ จึงเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมงานพลาดไม่ได้ ถึงวันอาทิตย์นี้"นางอรรชกา กล่าว

นอกจากนี้ บีโอไอได้จัดให้มีการประกวดการออกแบบศาลาแสดงนิทรรศการ หรือพาวิลเลียนของ ผู้ออกงาน ทั้งหน่วยงานภาครัฐและบริษัทเอกชนในพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการกลางแจ้งริมทะเลสาบ ซึ่งมีทั้งหมด 42 บริษัท/หน่วยงาน 84 ศาลา โดยได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากสาขาวิชาชีพต่างๆ อาทิเช่น ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบสถาปัตยกรรม ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม ผู้เชี่ยวชาญด้านการประหยัดพลังงาน นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม รวมถึงนักคิดนักสร้างสรรค์ด้านนวัตกรรม เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ