PTT เร่งเพิ่มประสิทธิภาพบัตรเติมก๊าซ NGV หลังเกิดปัญหาในการใช้งาน

ข่าวเศรษฐกิจ Friday February 3, 2012 16:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพีระพงษ์ อัจฉริยชีวิน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจก๊าซธรรมชาติ บมจ.ปตท. (PTT) เปิดเผยภายหลังการหารือกับตัวแทนกลุ่มผู้ประกอบการรถแท็กซี่ NGV เพื่อหาแนวทางเพิ่มประสิทธิภาพและความสะดวกในการใช้บัตรเติมก๊าซว่า ปตท. จะอำนวยความสะดวกด้วยการเปิดให้ผู้ถือบัตรเติมก๊าซ สามารถใช้บริการได้ในทุกสถานี ทุกหัวจ่าย พร้อมทั้งเร่งบริหารจัดการให้ผู้บริหารสถานีบริการ NGV ปตท. ทุกแห่งอำนวยความสะดวกในการรับบัตรส่วนลดฯ รวมทั้ง จัดอบรมการใช้บัตรฯ แก่พนักงานหน้าลานของสถานีบริการ ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้ถือบัตรฯ สามารถใช้บัตรส่วนลดฯ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากที่สุด

สำหรับการดำเนินการของกลุ่มผู้ประกอบการรถแท็กซี่นั้น จะจัดตั้งกลุ่มรถแท็กซี่อาสาสมัคร จำนวน 100 คัน เพื่อเป็นตัวแทนในการตรวจสอบและรับข้อมูลที่เป็นอุปสรรคในการใช้บัตรเติมก๊าซฯ และนำเสนอผ่านช่องทาง PTT Call Center 1365 กด 5 ให้กับ ปตท. ซึ่ง ปตท. จะนำข้อมูลดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงแก้ไขการบริการให้ได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในอนาคต

นอกจากนี้ ปตท. และผู้แทนกลุ่มผู้ประกอบการรถแท็กซี่ มีกำหนดจัดให้มีการประชุมหารือร่วมกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อสรุปแนวทางการดำเนินงานที่เหมาะสม ซึ่งจะทำให้การใช้บัตรเติมก๊าซ NGV เกิดประสิทธิภาพสูงสุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ