ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ลบ 59 จุดก่อนสหรัฐเปิดเผยข้อมูลการเริ่มสร้างบ้าน

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 20, 2012 20:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวลง 59 จุด หรือ 0.5% แตะที่ 13,108 จุด ขณะที่ดัชนี S&P 500 ล่วงหน้าปรับตัวลง 0.5% แตะที่ 1,396.6 จุด ณ เวลา 07.20 น.ตามเวลานิวยอร์กในวันนี้ ก่อนที่กระทรวงพาณิชย์จะเปิดเผยข้อมูลการเริ่มสร้างบ้านในวันนี้

นักวิเคราะห์ส่วนใหญ่คาดว่าข้อมูลการเริ่มสร้างบ้านและการอนุญาตก่อสร้างเดือนก.พ.จะเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับเดือนก่อน ซึ่งน่าจะเป็นสัญญาณที่ดีเกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ของสหรัฐ หลังจากเมื่อวานนี้ เมื่อวานนี้ สมาคมผู้สร้างบ้านแห่งชาติ (NAHB) ของสหรัฐเปิดเผยว่า ดัชนีตลาดที่อยู่อาศัย ซึ่งสะท้อนความเชื่อมั่นของผู้สร้างบ้านเกี่ยวกับตลาดที่อยู่อาศัยของสหรัฐ อยู่ที่ระดับ 28 ในเดือนมี.ค. ซึ่งเป็นระดับสูงสุดนับตั้งแต่เดือนมิ.ย.2550

หุ้นฟรีพอร์ท-แมคโมแรน คอปเปอร์ แอนด์ โกลด์ ร่วง 1.8% หลังหุ้นกลุ่มโลหะพื้นฐานปรับตัวลดลง ในขณะที่หุ้นบริษัทวอลท์ ดีสนีย์ โค ลดลง 0.7% หลังบริษัทระบุว่าภาพยนต์เรื่อง “John Carter" อาจขาดทุน 200 ล้านดอลลาร์

นอกจากนี้ นักลงทุนจับตาดูข้อมูลเศรษฐกิจที่สำคัญของสหรัฐในสัปดาห์นี้ โดยในวันพุธ สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์แห่งชาติจะเปิดเผยยอดขายบ้านมือสองเดือนก.พ. วันพฤหัสบดี กระทรวงแรงงานสหรัฐจะเปิดเผยจำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานรายสัปดาห์ และคอนเฟอเรนซ์ บอร์ดจะเปิดเผยดัชนีชี้นำเศรษฐกิจสหรัฐเดือนก.พ. ส่วนวันศุกร์ กระทรวงพาณิชย์สหรัฐจะเปิดเผยยอดขายบ้านใหม่เดือนก.พ.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ