บอร์ดออมสินตั้ง "พรรณี สถาวโรดม" เป็นประธานสรรหา ผอ.คนใหม่

ข่าวเศรษฐกิจ Monday May 21, 2012 14:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารแต่งตั้งคณะกรรมการสรรหาผู้อำนวยการธนาคารออมสิน โดยเพื่อให้การสรรหาผู้อำนวยการธนาคารออมสินเป็นไปอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อดำเนินกิจการธนาคารออมสินต่อจากผู้อำนวยการคนปัจจุบันที่จะหมดวาระในเดือนกรกฎาคม 2555 นี้

คณะกรรมการสรรหาผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ประกอบด้วย นางพรรณี สถาวโรดม เป็นประธานกรรมการ มีกรรมการ 4 คน คือ นายสุธรรม ศิริทิพย์สาคร, นายพีรพล ไตรทศาวิทย์, นายชัยธวัช เสาวพันธ์ และ นายศิโรตม์ สวัสดิ์พาณิชย์

ทั้งนี้ คณะกรรมการสรรหาฯ จะมีอำนาจหน้าที่ในการกำหนดคุณสมบัติและดำเนินการสรรหาบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถและประสบการณ์เหมาะสมที่จะดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ให้เป็นไปตามคุณสมบัติและไม่มีคุณลักษณะต้องห้ามตามกฎหมายว่าด้วยคุณสมบัติมาตรฐานสำหรับกรรมการและพนักงานและรัฐวิสาหกิจ ซึ่งจะดำเนินการด้วยความโปร่งใสและสามารถตวรจสอบได้ และเมื่อดำเนินการสรรหาได้ผู้อำนวยการธนาคารออมสินแล้วให้เสนอชื่อต่อคณะกรรมการธนาคารออมสินเพื่อพิจารณาโดยเร็วต่อไป

คณะกรรมการสรรหาฯ จะมีการประชุมในวันที่ 23 พฤษภาคม 2555 เพื่อพิจารณารายละเอียด กำหนดคุณสมบัติของผู้สมัคร รวมถึงกำหนดระยะเวลาการเปิดรับสมัคร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ