รัฐบาลนิทรรศการใหญ่โครงสร้างพื้นฐาน 2 ล้านลบ.8-12 มี.ค.ดึงต่างชาติเข้าร่วม

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 5, 2013 16:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เจ้าหน้าที่กระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า กระทรวงคมนาคมจะจัดนิทรรศการยุททธศาสตร์การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่ง ในช่วงระหว่างว้นที่ 8-12 มี.ค.56 ที่ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ แจ้งวัฒนะ อาคารบี โดยมีนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เป็นผู้เปิดนิทรรศการ เวลาประมาณ 10. 00 น. และนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รมว.คมนาคมร่วมพิธีเปิดนิทรรศการดังกล่าว

และในช่วงเวลาประมาณ 18.00 น.นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมตรีจะเดินทางมาร่วมงานนิทรรศการ พร้อมพาบุคคลสำคัญทั้งในและต่างประเทศเข้าร่วมงานด้วย ได้แก่ คณะฑูตานุฑูตจากประเทศต่างๆ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สมาชิกวุฒิสภา บริษัทเอกชน เช่น บริษัทที่ปรึกษา บริษัทผู้รับเหมาก่อสร้าง รวมทั้งหัวหน้าส่วนราชการกระทรวงต่างๆ เข้าร่วมงาน

ทั้งนี้ การจัดนิทรรศการดังกล่าวเป็นการเปิดเผยข้อมูลให้ประชาชนได้รับทราบและรับฟังข้อเสนอแนะจากประชาชนทั่วไป ก่อนที่จะรวบรวมความเห็นทั้งหมดนำเสนอต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)คาดว่าจะมีการพิจารณาในช่วงกลางเดือน มี.ค. ซึ่งจะลงรายละเอียดในแต่ละโครงการ ขณะเดียวกัน ร่าง พ.ร.บ.การให้อำนาจกระทรวงการคลังกู้เงินเพื่อลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน วงเงิน 2 ล้านล้านบาทจะเสนอเข้าสู่การพิจารณาของ ครม.ต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ