รัฐบาลขยายเวลาจัดนิทรรศการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน 2 ล้านลบ.ถึง 16 มี.ค.

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 12, 2013 16:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นพ.ทศพร เสรีรักษ์ โฆษกประจำสำนักนายรัฐมนตรี แถลงว่า นายกรัฐมนตรี ได้แจ้งที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)รับทราบว่า ตามที่ได้มีการจัด “นิทรรศการ THAILAND 2020 ก้าวใหม่เชื่อมไทยสู่โลก" ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับการลงทุนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคมขนส่งของประเทศ จำนวน 2 ล้านล้านบาท ระหว่างวันที่ 8-12 มีนาคม 2556 ณ บริเวณลานอเนกประสงค์ ชั้น 2 อาคารรัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 นั้น

การจัดนิทรรศการดังกล่าวได้รับความสนใจและตอบรับเป็นอย่างดีจากส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ผู้ประกอบการ และประชาชน จึงขอให้มีการขยายเวลาการจัดนิทรรศการฯ ออกไปจนถึงวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556 เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเข้ามาเยี่ยมชมงานและเสนอข้อคิดเห็นเพิ่มเติมได้อีก

และขอเชิญชวนให้ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับโครงการลงทุนที่สำคัญภายใต้แผนลงทุนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ และการพัฒนางานทางหลวงเชื่อมโยงภายในประเทศและระหว่างประเทศ เข้าเยี่ยมชมนิทรรศการดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนราชการในระดับท้องถิ่นเข้าเยี่ยมชมนิทรรศการดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อให้ข้อคิดเห็นข้อเสนอแนะในส่วนของขั้นตอนกระบวนการทำงานและผลกระทบต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น เพื่อให้ได้ข้อมูลครบถ้วนและสามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพ โปร่งใสและตรวจสอบได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ