SME Bank ออกสินเชื่อ Happy Loan วงเงิน 3.5 พันลบ.

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 19, 2013 11:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายมนูญรัตน์ เลิศโกมลสุข กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (เอสเอ็มอีแบงก์) เปิดเผยว่า ธนาคารเตรียมวงเงิน 3,500 ล้านบาท สำหรับสินเชื่อ Happy Loan เป็นสินเชื่อเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ในการลงทุน ขยาย ปรับปรุงกิจการ หรือเป็นเงินทุนหมุนเวียนเพิ่มเติม รองรับช่วงไฮซีซั่นไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ด้วยข้อเสนอพิเศษกู้ได้สูงสุด 120% ของมูลค่าหลักประกัน อัตราดอกเบี้ยพิเศษ และยังลดค่าธรรมเนียมวิเคราะห์สินเชื่อให้อีก 50% ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้ผู้ประกอบการ

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการ SMEs ที่สามารถใช้บริการสินเชื่อคือกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจ 13 กลุ่ม ประกอบด้วย สิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม อาหารและเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากโลหะประดิษฐ์ ภัตคาร ร้านอาหาร ผลิตภัณฑ์จากไม้ และไม้ก๊อก การก่อสร้าง ผลิตภัณฑ์ยางและผลิตภัณฑ์พลาสติก การขายปลีก โรงแรมและที่พักชั่วคราว การขนส่ง การบำรุงรักษาการซ่อมแซมยานยนต์และจักรยานยนต์ การขายปลีกน้ำมันเชื้อเพลิงรถยนต์ การผลิตเครื่องเรือน รวมถึงธุรกิจเฟอร์นิเจอร์และอัญมณีเครื่องประดับ และธุรกิจตามแผนยุทธศาสตร์ของกระทรวงอุตสาหกรรม

สำหรับสินเชื่อ Happy Loan เป็นสินเชื่อที่ธนาคารออกมาเพื่อผู้ประกอบการ SMEs โดยเฉพาะ เพื่อเป็นความสุขทางเลือกทางการเงิน ด้วยข้อเสนอพิเศษที่ธนาคารมอบให้ ในช่วงไตรมาสที่ 3-4 ของปีนี้ ซึ่งผู้ประกอบการสามารถยื่นขอกู้ภายใน 31 ธันวาคม 2556 นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ