SME BANK ปรับโครงสร้างสาขาใหม่ทั่วประเทศรองรับนโยบายเชิงรุก

ข่าวเศรษฐกิจ Friday February 1, 2008 17:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          SME BANK ปรับโครงสร้างสาขาใหม่ 99 สาขาทั่วประเทศ รองรับแผนปฏิบัติการเชิงรุกในปี 51 ทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กรในการขยายสินเชื่อและทำธุรกรรมทางการเงินในรูปแบบต่างๆและทำให้ยุทธศาสตร์ หลักของธนาคาร 4 ด้านในปีนี้  คือ การเพิ่มรายได้ลดเอ็นพีแอล การควบคุมค่าใช้จ่าย  และการบริหารจัดการโดยยึดหลักธรรมาภิบาล  ตลอดจนการสนับสนุนนโยบายภาครัฐ สามารถเดินหน้าเป็นไปตามเป้าหมาย
นายพงษ์ศักดิ์ ชิวชรัตน์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย(SME BANK)กล่าวว่า ธนาคารได้ปรับโครงสร้างบทบาทหน้าที่ศูนย์ธุรกิจของธนาคารทั้งหมด 99 แห่ง โดยได้เปลี่ยนชื่อจากเดิมเรียก"ศูนย์ธุรกิจ"เป็น"สาขา และสำนักงานผู้แทน"และมีการกำหนดบทบาทหน้าที่ของสาขาออกเป็น 3 ประเภท คือ สาขาเต็มรูปแบบ (Full Branch) สาขาทั่วไป (Branch) และสำนักงานผู้แทน(Representative Office)
ทั้งนี้ มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2551 เป็นต้นไป
สำหรับสาขาเต็มรูปแบบ ประกอบด้วย 1 สำนักและ 9 สาขา คือ สำนักพหลโยธิน สาขาเชียงใหม่ นครสวรรค์ นครปฐม ชลบุรี ขอนแก่น นครราชสีมา สมุทรปราการ สุราษฎร์ธานี และสงขลา
ส่วนสาขาทั่วไป ประกอบด้วย 52 สาขา นั้น ซึ่งจะประกอบด้วยสาขา อาทิ เชียงราย พะเยา กาญจนบุรี ราชบุรี อุบลราชธานี ภูเก็ต นครศรีธรรมราช เป็นต้น และสำนักงานผู้แทน จะมีจำนวน 37 สำนักงานผู้แทน

แท็ก ธรรมาภิบาล   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ