KBANK ตั้งเป้าปล่อยกู้ 600 ลบ.ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช 2008

ข่าวเศรษฐกิจ Monday February 18, 2008 14:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          เครือกสิกรไทยร่วมงานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช คัดสุดยอดผลิตภัณฑ์เจาะลูกค้ารายย่อยและเอสเอ็มอี ส่วนสินเชื่อบ้านคิดดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือน และสิทธิ์อยู่ฟรี 120 วัน โดยตั้งเป้าปล่อยกู้ 600 ล้านบาท และเพิ่มยอดผู้ถือบัตรเครดิตได้ 1,000 บัตร 
นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมออกบูธในงานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช ระหว่างวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์นี้ โดยตั้งเป้าหมายเพิ่มยอดผู้ถือบัตรเครดิต 1,000 บัตร และปล่อยสินเชื่อรวม 600 ล้านบาท จากงานนี้ เนื่องจากธนาคารมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่น่าสนใจมาเสนอด้วยเงื่อนไขและสิทธิพิเศษสำหรับผู้สมัครใช้บริการมากมาย เช่น สินเชื่อบ้านกสิกรไทย (K-Home Loan) จะคิดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ 0% นาน 4 เดือน หลังจากนั้นมีอัตราดอกเบี้ยพิเศษให้เลือก 6 แบบ ได้รับสิทธิ์อยู่ฟรีโดยไม่ต้องผ่อนเงินต้นและดอกเบี้ยเป็นเวลา 120 วัน วงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาประเมิน และทราบผลการอนุมัติภายใน 3 วัน
ส่วนลูกค้าที่สมัครบริการสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย (K-Express Cash) จะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า ค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ และค่าธรรมเนียมในการเบิกเงินสดล่วงหน้าจากเครื่อง ATM ส่วนลูกค้าที่มียอดเบิกวงเงินตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ภายใน 2 เดือนหลังจากได้รับอนุมัติบัตร 200 ท่านแรก
ส่วนผู้ที่ได้รับอนุมัติบัตรเครดิตกสิกรไทย (K-Credit Card) จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี 3 ปีแรก
สำหรับลูกค้าผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่สมัครบริการสินเชื่อเอสเอ็มอีกสิกรไทย (K-SME Credit) สามารถขอสินเชื่อได้วงเงินสูงสุด 10 ล้านบาท และรับเงินภายใน 10 วัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ