BAY รุกตลาดภูมิภาคชิงความเป็นผู้นำที่ภูเก็ตเป็นแห่งแรก

ข่าวเศรษฐกิจ Monday February 18, 2008 16:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) ประกาศรุกตลาดภูเก็ต เปิดสาขาพร้อมกันทันที 3 แห่ง รวมเป็น 22 แห่ง พร้อมเปิดศูนย์ Exclusive Banking เป็นแห่งแรกในภูเก็ตโดยเป็นไปตามเป้าหมายขยายธุรกิจทั้งกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก และลูกค้าบุคคล  
นายตัน คอง คูน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ BAY กล่าวถึงเหตุผลที่ธนาคารไปเปิดสาขาที่ภูเก็ตถึง 3 แห่งพร้อมกัน ว่าภูเก็ตถือเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูง ซึ่งที่ผ่านมาธุรกิจของธนาคารในภูเก็ตมีการขยายตัวเพิ่มขึ้นโดยตลอด ธนาคารจึงตัดสินใจเพิ่มการลงทุนที่นี่ ทำให้ขณะนี้ธนาคารอยู่ในฐานะผู้นำด้านเครือข่ายสาขาในภูเก็ต และยังเป็นธนาคารแห่งแรกที่เปิดศูนย์ Exclusive Banking ที่ภูเก็ตเพื่อให้บริการพิเศษแก่ลูกค้าบุคคลรายใหญ่
"เราเชื่อมั่นว่าเครือข่ายสาขาที่ครอบคลุม ทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ที่ดี พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายจะช่วยให้ลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมายได้รับบริการที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น" นายตัน คอง คูน กล่าว
ปัจจุบัน ธนาคารมีเครือข่ายสาขาให้บริการแก่ลูกค้าจำนวน 22 สาขาครอบคลุมพื้นที่สำคัญของจังหวัดภูเก็ต คิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 21% ของสาขาธนาคารพาณิชย์ทั้งหมดในภูเก็ต มีเครื่องถอนเงินอัตโนมัติ (เอทีเอ็ม) จำนวน 109 เครื่อง สำนักงานแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของภูเก็ตอีกจำนวน 8 แห่ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ