"ทีซีซี" ตั้งบริษัทใหม่รุกคอนโดฯ หวังขยายฐานลูกค้าระดับกลาง

ข่าวเศรษฐกิจ Monday February 25, 2008 15:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายโสมพัฒน์ ไตรโสรัส รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล จำกัด ในเครือบริษัท ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ จำกัด กล่าวว่า โครงการที่อยู่อาศัยแรก คือ โครงการ เอสแอนด์เอส สุขุมวิท ภายใต้แนวคิด“S&S Living Concept"
โครงการดังกล่าว ประกอบด้วยคอนโดมิเนียม 2 อาคาร รูปแบบตัว I สูง 22 ชั้น และตัว L สูง 18 ชั้น ที่วางสอดประสานกันอย่างลงตัว บนพื้นที่เกือบ 7 ไร่ โดยพัฒนาห้องพักอาศัยรวม 810 ยูนิต มีขนาดห้องพักตั้งแต่ 29 ถึง 69 ตารางเมตร และมีแบบห้องพักให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบบสตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ด้วยการจัดพื้นที่ใช้สอยครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน
“จุดเด่นของ เอสแอนด์เอส สุขุมวิท คือ ความโดดเด่นของรูปทรงอาคาร องค์ประกอบที่ลงตัวของผังอาคารทั้ง 2 ที่เสริมแต่งด้วยสวนธรรมชาติระหว่างอาคาร ที่มอบพื้นที่สีเขียวกว้างขวาง และตำแหน่งอาคารวางตามแนวเหนือและใต้หลบแสงอาทิตย์ยามบ่าย พร้อมรับลมธรรมชาติที่พัดผ่านระหว่างอาคาร ขณะที่มุมทั้ง 2 ด้านของอาคาร ยังเปิดช่องให้แสงเข้าและระบายอากาศ เพื่อความโปร่งสบายของโถงทางเดิน" นายโสมพัฒน์ กล่าว
ด้านนายเฉิน เหลียน ปัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล กล่าวว่า บริษัทจัดตั้งขึ้นเพื่อรุกธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับกลาง ตอบสนองความต้องการลูกค้าปัจจุบัน ประเดิมโครงการแรก สุขุมวิท 101/1 ‘เอสแอนด์เอส สุขุมวิท’ ภายใต้คอนเซ็ปต์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ‘Eco-Living’ เน้นพื้นที่สีเขียวและพื้นที่สันทนาการกว่า 4,000 ตารางเมตร
“เราเชื่อว่าเราสามารถสร้างโครงการที่อยู่อาศัยที่คุ้มค่าด้วยคุณค่าที่ยั่งยืน และเป็นที่อยู่อาศัยที่อยู่เหนือความคาดหมาย แต่ชอบด้วยเหตุผลและมีความหมายต่อสังคม และเมื่อเรานำเสนอแนวคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ เราตั้งใจและทุ่มเทอย่างถึงที่สุดเพื่อทำให้แนวคิดนั้นเป็นจริง"นายเฉิน กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ