KTB ออกเงินฝากพิเศษดอกเบี้ย 3.25% นานถึง 42 วัน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday March 10, 2008 10:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ธนาคารกรุงไทย(KTB) ออกเงินฝาก KTB Birthday เพื่อฉลองครบรอบ 42 ปี โดยให้อัตราดอกเบี้ย 3.25% ต่อปี นานถึง 42 วัน ฝากขั้นต่ำ 1 หมื่นบาท และรับฝากเฉพาะวันที่ 12-25 มี.ค.นี้เท่านั้น
"เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและตอบแทนลูกค้า ธนาคารจึงได้ออกผลิตภัณฑ์เงินฝาก KTB Birthday เป็นเงินฝากประจำ 3 เดือน โดยให้อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 3.25% ต่อปี นานถึง 42 วัน หลังจากนั้นธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยในอัตราปกติคือ 2.25% ต่อปี" นายสหัส ตรีทิพยบุตร รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงาน สายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด KTB กล่าว
ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถฝากเงินในโครงการ KTB Birthday ขั้นต่ำ 1 หมื่นบาท ซึ่งธนาคารจัดทำขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้ฝากรายย่อยได้รับผลตอบแทนในอัตราที่สูง โดยรับฝากเพียง 2 สัปดาห์ คือ ระหว่างวันที่ 12-25 มีนาคมนี้ และเมื่อครบกำหนด หากลูกค้าไม่ได้ถอนเงินฝาก ให้ถือว่าประสงค์ฝากต่อในระยะเวลา 3 เดือน โดยได้รับอัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขตามที่ธนาคารประกาศ
นายสหัส คาดว่า เงินฝาก KTB Birthday จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เช่นเดียวกับเงินฝาก KTB อั่งเปา และ KTB for Love ซึ่งธนาคารได้ออกทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ เพื่อร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนและวันแห่งความรัก โดยสามารถระดมเงินฝากได้สูงถึงเกือบ 6 หมื่นล้านบาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ