สิงคโปร์เปิดตัวโครงการใหม่หวังดึงดูดนักท่องเที่ยวฮ่องกงในช่วงวีคเอนด์

ข่าวต่างประเทศ Friday August 31, 2007 12:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          การท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้เปิดตัวโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวใหม่ในฮ่องกง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อดึงดูดชาวฮ่องกงให้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในสิงคโปร์เพิ่มขึ้นในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์
โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวใหม่ครั้งนี้ใช้ชื่อว่า "Uniquely Singapore Weekends" ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นให้สิงคโปร์เป็นที่แรกในภูมิภาคที่นักท่องเที่ยวจะนึกถึงในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายที่จะสร้างความเพลิดเพลินให้กับนักท่องเที่ยวตลอดเดือนกันยายนและตุลาคมนี้
"ตัวเลขนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเที่ยวในสิงคโปร์ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยมีตัวเลขนักท่องเที่ยวโดยรวมในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2550 ปรับตัวเพิ่มขึ้น 5.2% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา ขณะที่ตัวเลขนักท่องเที่ยวจากในเอเชียปรับตัวเพิ่มขึ้นแบบตัวเลขสองหลัก" เอลเลน หว่อง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ ประจำฮ่องกงและมาเก๊ากล่าว
"โครงการ Uniquely Singapore Weekends จะเป็นการเพิ่มศักยภาพตลาดท่องเที่ยว โดยจะทำให้สิงคโปร์เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นเต้นและสะดวกสบายในช่วงวีคเอนด์สำหรับนักท่องเที่ยวในภูมิภาค" นายหว่องกล่าว สำนักข่าวซินหัวรายงาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ