ธอมสันไฟแนนเชียลแต่งตั้ง"ซีว่า อาห์นันธัม"นั่งแท่นผอ.ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ

ข่าวต่างประเทศ Friday September 21, 2007 13:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ธอมสัน ไฟแนนเชียล ผู้ให้บริการชั้นนำด้านข้อมูลและโซลูชั่นทางเทคโนโลยีแก่วงการการเงินทั่วโลก ประกาศแต่งตั้งนาย ซีว่า อาห์นันธัม ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจภาคพื้นเอเชียตะวันออก โดยจะประจำอยู่ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และรับผิดชอบในการขยายการธุรกิจของธอมสัน ไฟแนนเชียลในภูมิภาคนี้
เดวิด รูนาเครส กรรมการผู้จัดการฝ่ายขายภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า "คุณอาห์นันธัมมีประสบการณ์ที่กว้างขวางในระดับนานาชาติและเป็นผู้ทรงคุณวุฒิในอุตสาหกรรมนี้ จึงนับเป็นคุณประโยชน์อย่างยิ่งต่อทีมงานของเราในเอเชีย ซึ่งจะยิ่งเป็นการตอกย้ำถึงพันธกิจของธอมสันในการรองรับกับการขยายตัวของฐานลูกค้าในภูมิภาคนี้"
ทั้งนี้ ก่อนที่นายอาห์นันธัมจะเข้ามารับตำแหน่งปัจจุบันในธอมสัน ไฟแนนเชียล เขาเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าระดับภูมิภาคของบริษัทซันการ์ด (Sunguard) ในมาเลเซีย โดยทำหน้าที่ส่งเสริมการใช้โซลูชั่นซันการ์ดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการอุตสาหกรรมนี้มากว่า 20 ปี จากประสบการณ์ 4 ปีที่ได้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง/ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (CIO/COO) ในบริษัทกัลเลียน กรุ๊ป (Galleon Group) ซึ่งเป็นเฮดจ์ฟันด์ที่ตั้งอยู่ในกรุงนิวยอร์ก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ