SCB ต่อเวลาสินเชื่อเคหะ 0% 6 เดือนถึงสิ้น เม.ย., ตั้งเป้า 5.5 หมื่นลบ.

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday April 10, 2008 10:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) เปิดเผยว่า ธนาคารไทยพาณิชย์ต่ออายุแคมเปญพิเศษสินเชื่อเคหะอัตราดอกเบี้ย 0 % นาน 6 เดือนที่เริ่มต้นเมื่อเดือนมี.ค.ออกไปอีกหนึ่งเดือนจนถึง 29 เม.ย.เพื่อขานรับทิศทางของตลาดที่อยู่อาศัยที่มีแนวโน้มจะเติบโตขึ้นจากการลดค่าธรรมเนียมการโอนและการจดจำนองอสังหาริมทรัพย์ภายใต้มาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลบังคับใช้ตั้งแต่ปลายเดือนมี.ค.ซึ่งทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีความตื่นตัวมากขึ้น หลังจากที่ชะลอการตัดสินใจซื้อช่วงก่อนหน้านี้ 
"การต่ออายุแคมเปญ 0% นาน 6 เดือนของธนาคารไทยพาณิชย์จะช่วยเป็นแรงส่งให้ลูกค้าที่พร้อมจะตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยหลังความชัดเจนต่างๆ ตัดสินใจซื้อได้อย่างรวดเร็วและสะดวกมากขึ้น แคมเปญนี้เสนอดอกเบี้ยให้ลูกค้าในอัตรา 0 % นาน 6 เดือน สำหรับที่อยู่อาศัยทุกโครงการทั่วประเทศ โดยอัตราดอกเบี้ยหลังจาก 6 เดือนแรก ธนาคารจะพิจารณาตามเงื่อนไขของแต่ละโครงการ โดยจะเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุดในตลาดของธนาคารที่ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อเพื่อการเคหะ" นายรุ่งเรือง กล่าว
สำหรับบริการสินเชื่อเคหะของธนาคารไทยพาณิชย์ มีส่วนแบ่งตลาด 31 % เป็นอันดับ 1 ในกลุ่มธนาคารพาณิชย์ไทย โดยในปีที่แล้ว ธนาคารมีสินเชื่อเคหะรวมทั้งสิ้น 46,000 ล้านบาท และในปีนี้ได้ตั้งเป้าหมายปล่อยสินเชื่อเคหะรายใหม่ในปีนี้ 55,000 ล้านบาท เพิ่มจากปีก่อน 20 %

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ