แจกความสดใส! ททท. ชูแคมเปญ "สุขทันทีกับอาโป-น้องเนย" เที่ยวไทยแบบ Cute Cute

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 6, 2024 16:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แจกความสดใส! ททท. ชูแคมเปญ

ททท. ดึง "น้องหมีเนย" (Butterbear) และ "อาโป" ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ นักแสดงและนายแบบ ค่าย BeOnCloud ชวนเที่ยวแบบ Cute ในแคมเปญ "สุขทันทีกับอาโปและน้องเนย" ควงแขนชวนเที่ยวไทยตลอด 6 เดือน หวังกระตุ้นการเดินทาง และสร้างรายได้ราว 500 ล้านบาท

นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า การประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวโดยร่วมกับศิลปินที่มีชื่อเสียง น้องเนย Butter Bear และอาโป ในโครงการ "สุขทันทีกับอาโปและน้องเนย" มีเป้าหมายเพื่อดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่หลงรักและติดตามน้องเนย และอาโป เข้าร่วมกิจกรรมตามรอยน้องเนยและพี่อาโป ซึ่งมีระยะเวลาแคมเปญ 6 เดือน ให้ออกเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ตามรอยน้องเนยกับพี่อาโป

โดยจะมีการทยอยปล่อยคลิปน่ารัก ๆ ที่ทั้งคู่ชวนกันไปเที่ยวในรูปแบบ ชิม ชม ช้อป และชิลล์ ซึ่งผู้ที่เดินทางท่องเที่ยวตามรอยจะมีสิทธ์ลุ้นเข้าร่วมงาน Exclusive Meet เพื่อไปสัมผัสความน่ารักของเซเลปทั้งสองได้ในช่วงปลายปี คาดว่าแคมเปญนี้ จะเข้าถึงกลุ่มแฟนคลับน้องหมีเนยและพี่อาโป กระตุ้นการเดินทางและสร้างรายได้ประมาณ 500 ล้านบาท

ทั้งนี้ การเปิดตัวของพี่อาโปและน้องเนย จะเป็นภาพลักษณ์ของเพื่อนวัย 3 ขวบที่สดใส ช่วยสร้างภาพจำของแหล่งท่องเที่ยวไทยในแบบที่เข้าใจง่าย ซึ่งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สามารถเที่ยวตามได้แบบชิลล์ ๆ พร้อมเสริมกิจกรรมกิน เที่ยว สุดชิลล์

สำหรับที่แรกจะเริ่มที่ย่าน "เสาชิงช้า" ชวนถ่ายรูปสุดชิคกับแลนด์มาร์คคู่เกาะรัตนโกสินทร์มาอย่างยาวนาน และยังคงเป็นย่านที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ เพราะเป็นแหล่งรวมกิจกรรมการท่องเที่ยวแบบครบรส อาทิ การไหว้ขอพรในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ในวัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร, เทวสถานโบสถ์พราหมณ์ ตลอดทางมีวิวสวย ๆ ให้แวะถ่ายรูป และเดินได้แบบสบาย ๆ เช่น แวะถ่ายรูปกับป้ายชื่อจังหวัดที่ยาวที่สุดในโลก ชิมอาหารอร่อยขึ้นชื่อมากมายที่เปิดร้านมาอย่างยาวนานสืบทอดกันรุ่นต่อรุ่น หรือคาเฟ่ชิค ๆ เก๋ ๆ ให้แวะชิมตลอดสองข้างทาง

ททท. จึงชวนแฟนคลับของน้องเนย อาโป และนักท่องเที่ยวที่สนใจ ติดตามว่าทั้งสองจะชวนไปเที่ยวที่ไหนบ้าง ได้ทางเฟซบุ๊ก Amazing Thailand และอินสตาแกรม TourismThailand เริ่มตั้งแต่เดือน ส.ค.นี้เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ