ธอส. จัดใหญ่! แก้หนี้ครัวเรือนทั่วไทย ปรับโครงสร้างหนี้ One Stop Service

ข่าวเศรษฐกิจ Saturday August 17, 2024 14:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธอส. จัดใหญ่! แก้หนี้ครัวเรือนทั่วไทย ปรับโครงสร้างหนี้ One Stop Service

นายกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า จากพันธกิจของ ธอส. "ทำให้คนไทยมีบ้าน" ได้ทำให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองมาแล้วมากกว่า 4.4 ล้านครอบครัว ล่าสุด ได้ขยายผลความช่วยเหลือลูกค้ากลุ่มเฝ้าระวังเป็นพิเศษ (SM) และลูกค้าสถานะ NPL ด้วยการจัดงาน "มหกรรมแก้ไขหนี้ภาคครัวเรือน" พร้อมกันทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาธนาคารในห้างสรรพสินค้า) ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00-16.00 น. เพื่อให้ประชาชนสามารถแก้ไขหนี้กับ ธอส.ได้ครบจบในวันเดียวแบบ One Stop Service

ธอส. จัดใหญ่! แก้หนี้ครัวเรือนทั่วไทย ปรับโครงสร้างหนี้ One Stop Service

โดยลูกค้าสามารถเลือกมาตรการของธนาคารที่เหมาะสมกับความสามารถในการผ่อนชำระของลูกค้า เพื่อทำให้ลูกค้ากลับมามีความสามารถในการผ่อนชำระเงินงวดได้ตามปกติ และยังคงรักษาบ้านของตนเองไว้ได้ต่อไป

ทั้งนี้ ภายในงาน ธอส. ยังนำทรัพย์บ้านมือสอง ธอส. คุณภาพเด่น ทำเลดี และราคาคุ้มค่า มาจำหน่าย เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ภายใต้โครงการ "บ้านยิ้มได้ สบาย สบาย" ที่มีเกณฑ์ผ่อนดาวน์ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดมาเพื่อช่วยลดภาระเพิ่มเติมให้กับผู้ที่สนใจซื้อทรัพย์ภายในงาน ด้วยการมอบสิทธิ์ในการรับสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำสุด นานสูงสุด 24 เดือน (เงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด) และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ และทำสัญญาภายในระยะเวลาที่ธนาคารกำหนด ทั่วประเทศ 100 รายแรก ธนาคารขอมอบบัตรกำนัลแทนเงินสดมูลค่า1,000 บาท (1 คน ต่อ 1 รางวัล) อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ