ธ.ไทยเครดิตฯ เปิดบริการเงินฝาก 5 เดือน จ่ายดอกเบี้ยสูงสุด 3.99%

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 7, 2008 10:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายมงคล ลีลาธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย บริษัทในกลุ่มไทยประกันชีวิต กล่าวว่า ธนาคารเปิดบริการเงินฝากประจำ 5 เดือน จ่ายดอกเบี้ยสูงสุด 3.99% ต่อปี วงเงินไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาท และยอดรวมสูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาทต่อราย สนองความต้องการลูกค้าที่ต้องการฝากเงินระยะสั้นผลตอบแทนสูง เปิดรับเงินฝากตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมถึง 8 กันยายนนี้ เท่านั้น 
"ที่ผ่านมาธนาคารได้ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเงินฝากอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับภาวะเงินเฟ้อและค่าครองชีพที่สูงขึ้นมากในปัจจุบัน ธนาคารฯจึงจัดแคมเปญดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 5 เดือน ดอกเบี้ยสูงสุด 3.99% ต่อปี ฝากได้ไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาท และยอดเงินฝากรวมต้องไม่เกิน 10 ล้านบาทต่อราย เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 8 เดือน 8 ถึงวันที่ 8 เดือน 9 นี้ ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มยอดเงินฝากขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์" นายมงคล กล่าว
ทั้งนี้ ธนาคารได้เตรียมกลยุทธ์เพื่อให้สอดคล้องกับ พ.ร.บ.สถาบันคุ้มครองเงินฝากที่จะมีผลบังคับใช้ในเร็วๆ นี้ โดยธนาคารเน้นให้ลูกค้าเงินฝากรับผลตอบแทนเพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้ออมเงินได้ใช้บริการเงินฝากกับธนาคาร และเป็นการรักษาฐานเงินฝากของลูกค้ารายเดิม รวมถึงขยายฐานลูกค้าเงินฝากรายใหม่อีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ