SCB เปิดให้บริการรับชำระค่าเช่าอพาร์ทเม้นท์ผ่านระบบ Bill Payment

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 6, 2008 18:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจรัมพร โชติกเสถียร รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) เปิดเผยว่า ธนาคารร่วมกับ บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด เปิดให้บริการรับชำระค่าเช่าในรูปแบบใหม่ ด้วยระบบ SCB Bill Payment นวัตกรรมทางด้านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง สะดวก รวดเร็ว ด้วยช่องทางการให้บริการที่ครบวงจร

โดยรับชำระค่าบริการธุรกิจอพาร์ทเมนท์ สำหรับลูกค้าที่เช่าห้องพักของบริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด โดยสามารถทำรายการชำระเงินโดยผ่านช่องทางต่างๆของธนาคาร ทั้งสาขาเครื่องเอทีเอ็ม , เครื่องรับฝากเงินสดอัตโนมัติ (CDM) , SCB Easy net , SCB Easy Phone , SCB Mobile Banking

บริการดังกล่าว จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจอพาร์ทเมนท์ สามารถตรวจสอบผลการชำระเงินแบบ Online Real Time ลดปริมาณงานด้านเอกสาร มีระบบการจัดการที่ดีเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจในอนาคต

นางสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทเป็นอพาร์ทเมนท์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในย่านบางนา มีจำนวนมากกว่า 3,000 ห้อง จึงต้องการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า และการเลือกใช้บริการ SCB Business Cash Management นั้น ถือเป็นช่องทางหนึ่งที่จะอำนวยความสะดวก เพิ่มความคล่องตัวให้กับผู้เช่าในการชำระค่าเช่า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ