KBANK ตั้งเป้าสินเชื่อบ้านโต 7-8% พร้อมขยายบริการขอสินเชื่อผ่านเน็ต

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday February 18, 2009 11:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) เปิดเผยว่า ปี 52 แม้ว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์โดยรวมมีแนวโน้มที่จะชะลอตัว แต่ธนาคารยังให้ความสำคัญในการปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง โดยจะเน้นการแข่งขันด้วยบริการที่รวดเร็ว และความสะดวกสบายแก่ลูกค้า ซึ่งปี 52 ธนาคารวางเป้าหมายขยายสินเชื่อบ้าน ที่ 28,000 ล้านบาท หรือ ขยายตัว 7-8%

ทั้งนี้ ธนาคารได้พัฒนาระบบการขอสินเชื่อบ้านแบบใหม่ ด้วยบริการสินเชื่อบ้านออนไลน์กสิกรไทย (K-Home Loan Online) เพื่อเพิ่มช่องทางการให้บริการขอสินเชื่อบ้านผ่านทางอินเทอร์เน็ตแบบครบวงจร

ลูกค้าสามารถยื่นสมัครสินเชื่อบ้านได้ทุกที่ ทุกเวลา และทราบผลอนุมัติสินเชื่อเบื้องต้นทันทีหลังกรอกข้อมูล เมื่อสมัครใช้บริการจะได้รับการดูแลจากบริการสินเชื่อบ้านกสิกรไทย...สั่งได้ (K-Home Loan Delivery) ในการให้คำปรึกษาและดำเนินการด้านเอกสารการขอสินเชื่อถึงที่หมาย ที่ลูกค้าสะดวกภายใน 24 ชม.

อย่างไรก็ตาม KBANK ได้ร่วมกับโครงการหมู่บ้านชั้นนำที่เป็นพันธมิตรเชื่อมสินเชื่อบ้านออนไลน์กสิกรไทยเข้ากับเวบไซต์ของบริษัท ทำให้ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดโครงการ หากสนใจก็สามารถยื่นสมัครใช้บริการสินเชื่อบ้านออนไลน์ผ่านเวบไซต์ของพันธมิตร ได้แก่ บริษัท แสนสิริ, เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ (AP), ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์, มั่นคงเคหะการ, แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวลล็อปเมนต์ คอร์ปอเรชั่น, พฤกษา เรียลเอสเตท, เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง, ลลิล พร็อพเพอตี้, แอลพีเอ็น ดีเวลลอปเม้นท์ ฯลฯ ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถพิจารณาเลือกซื้อบ้านให้เหมาะสมตามกำลังซื้อและความสามารถในการผ่อนชำระของตนเองได้ทันที



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ