เน็กซ์วิว-ม.รังสิต-โบรกฯ จัดสัมมนา “โอกาสการทำกำไร ในทองคำ" 16 พ.ค.นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday May 6, 2009 14:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท เน็กซ์วิว (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยรังสิต ศูนย์ศึกษาสาทรธานี พร้อมโบรกเกอร์ชั้นนำ จัดมหกรรมสัมมนา Technical Day ภายใต้หัวข้อ “โอกาสการทำกำไรในทองคำ"ในวันที่ 16 พ.ค.52 ชั้น 7 มหาวิทยาลัยรังสิต ศูนย์ศึกษาสาทรธานี อาคารสาทรธานี 1 เพื่อให้ความรู้ด้านการลงทุนในทองคำในทุกแง่มุมไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนที่สนใจลงทุนในทองคำแท่ง หรือ Gold Futures ก็สามารถเข้าร่วมงานได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ในการสัมมนาครั้งนี้จะมีวิทยากรและผู้เชี่ยวชาญในสายงานจริงมาเป็นผู้ให้คำแนะนำถึงขั้นตอน กลยุทธ์ และแนวทางการลงทุนที่ถูกต้อง พร้อมกันนั้น นักลงทุนที่เข้าร่วมงานสัมมนาสามารถเลือกเข้ารับฟังข้อข้อสัมมนาที่แบ่งแยกตามประเภทความสนใจ และระดับความยาก-ง่าย ของเนื้อหามากกว่า 15 หัว ใน 1 วันเต็ม

นอกจากนี้ โบรกเกอร์ชั้นนำอาทิ บล.บีที, บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย), บล.บัวหลวง, บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด และ GT Wealth Management เป็นต้น จะมาให้คำปรึกษา ทั้งในโซน ออกบูท และ Investors Clinic

นายธิติ ธาราสุข ผู้จัดการสำนักงานสาขาประเทศไทย บริษัท เน็กซ์วิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากแนวโน้มการเคลื่อนไหวของราคาทองคำในตลอดโลกขณะนี้ได้ปรับตัวขึ้นมาถึงแนวต้านที่มีนัยสำคัญแล้ว และมีความคาดหมายตามสัญญาณทางเทคนิคว่าจะมีโอกาสปรับตัวลงไปทดสอบที่ระดับ 800 USD อีกครั้ง หลังจากนั้น ราคาทองคำจะมีการแกว่งตัวขึ้นไปทำสถิติสูงสุด โดยมีเป้าหมายที่สูงกว่า 1,300 USD ในช่วงสิ้นปีนี้ถึงต้นปีหน้า

ดังนั้น นักลงทุนและผู้สนใจที่กำลังวางแผนลงทุนในทองคำจะใช้โอกาสทองในครั้งนี้เข้าลงทุนเพื่อสร้างผลกำไรอย่างเป็นกอบเป็นกำ โดยมีการคาดการณ์ว่าการเข้าถือทองคำในช่วงดังกล่าว อาจสร้างผลตอบแทนให้แก่นักลงทุนถึง 100% ในระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี ซึ่งถ้าพลาดโอกาสในครั้งนี้ไปแล้ว ก็อาจจะต้องรอลุ้นอีกนาน กว่าราคาทองคำ จะปรับตัวลดลงเช่นครั้งนี้อีก

สำหรับมหกรรมสัมมนา Technical Day ครั้งนี้ทางผู้จัดมีความตั้งใจจัดงานเพื่อนักลงทุน และผู้สนใจที่จะลงทุนในทองคำอย่างแท้จริง โดยไม่จำกัดวัย เพศ และระดับความรู้ เพราะทางผู้จัดงานได้รวบรวมวิทยากร และผู้เชี่ยวชาญ ด้านการลงทุน ในทองคำ มาให้ความรู้ และตอบคำถาม ที่หลายคนสงสัย

นอกจากนั้น ยังมีวิทยากรและผู้เชี่ยวชาญทางด้านการวิเคราะห์ทางเทคนิค มาให้ความรู้ถึงกลเม็ดเคล็ดลับในการประยุกต์ใช้หลักของการวิเคราะห์ทางเทคนิค มาช่วยในการพยากรณ์ราคาทองคำ ซึ่งนักลงทุนและผู้สนใจ สามารถนำความรู้ดังกล่าวมาประยุกต์ใช้ได้ทั้ง การลงทุนในทองคำแท่ง และ Gold Futures


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ