KBANK ออกบัตรเดบิตทางเลือกใหม่ให้ลูกค้า ตั้งเป้าปีแรก 1 ล้านใบ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday June 8, 2009 11:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศีลวัต สันติวิสัฎฐ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย(KBANK)เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกบัตรเดบิตใหม่ K-Max Debit Card ที่มีคุณสมบัติและสิทธิประโยชน์สูงสุด ทั้งในด้านการเบิกถอนเงิน รูดบัตรซื้อสินค้า โอนเงิน และการคุ้มครองอุบัติเหตุทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมงในวงเงินทุนประกัน 100,000-200,000 บาทฟรี วางเป้าหมายมีลูกค้าใช้บริการออกบัตรดังกล่าวในปีแรก 1 ล้านใบ

ทั้งนี้ ผู้ถือบัตรสามารถใช้บัตรเบิกถอนเงินสดได้สูงสุดถึง 200,000 บาท/วัน จากเครื่อง ATM ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มีสัญลักษณ์วีซ่า (VISA) และพลัส (PLUS) ใช้บัตรรูดซื้อสินค้าและบริการแทนเงินสดได้สูงสุดวันละ 100,000 บาท จากร้านที่รับบัตรวีซ่าทั่วโลก

นอกจากนี้ ยังโอนเงินจากเครื่อง ATM ของธนาคาร ไปยังบัญชีของธนาคารได้สูงสุดถึง 1 ล้านบาท/วัน และโอนไปยังบัญชีธนาคารอื่นได้สูงสุด 100,000 บาท/วัน พร้อมบริการส่ง SMS แจ้งรายการโอนเงินให้ผู้รับได้ทราบฟรี และสามารถใช้ชำระค่าสินค้าและบริการกว่า 600 บริษัท ผ่านตู้ ATM ของธนาคารเกือบ 7,000 เครื่องทั่วประเทศ

และผู้ถือบัตร K-Max Debit Card ยังได้สิทธิประโยชน์อื่น เช่น ลูกค้าที่ใช้บริการ K-Mobile Banking และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 1,000 บาท ณ ร้านค้าพันธมิตร ได้แก่ บิ๊กซี คาร์ฟูร์ เทสโก้โลตัส ท็อป ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้ากลุ่มเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้ากลุ่มเดอะมอลล์ และปั๊มน้ำมัน ปตท.จะได้รับการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ 10 บาท สำหรับเครือข่าย One-2-Call Happy และ True move รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมาก

"บัตร K-Max Debit Card เป็นบัตรตามแนวความคิดใหม่ที่มุ่งให้สิทธิประโยชน์แก่ผู้ถือบัตรในทุกด้านอย่างสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวงเงินการถอน โอน ใช้จ่าย หรือแจกแถม เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการบัตรที่มีคุณสมบัติและสิทธิประโยชน์สูงสุด" นายศีลวัต กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ