BAY พัฒนาบริการบัตรกดเงินสดงดค่าธรรมเนียมอนุมัติวงเงินสูงสุดถึง 1 ลบ.

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 14, 2009 16:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายรอยย์ กุนารา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกบริการใหม่ "บัตรกดเงินสด สินเชื่อบุคคล กรุงศรี สไมล์ แคช ไลน์" เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าใช้กดเงินสดจากเครื่องเอทีเอ็มทั่วประเทศ นอกจากนี้ ธนาคารยังได้เพิ่มอำนาจการบริหารด้านการเงินให้แก่ลูกค้าด้วยวงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 1,000,000 บาท และยกเว้นค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสดจากเครื่อง KRUNGSRI ATM และ ATM POOL ทั่วประเทศ ค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ และค่าอากรแสตมป์

และลูกค้าที่สมัครและได้รับการอนุมัติบัตร ตั้งแต่วันนี้-31 ก.ค. 52 และมียอดเงินต้นคงค้าง 2 รอบบัญชีแรก อย่างน้อยรอบบัญชีละ 10,000 บาทขึ้นไปจะได้รับสินค้าสมนาคุณพิเศษ

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถบริหารการเงินของตนเองด้วยการชำระคืนแบบจ่ายขั้นต่ำเพียง 3% ของยอดเงินต้นคงค้างบวกดอกเบี้ย (ไม่ต่ำกว่า 500 บาท) หรือจะเลือกจ่ายแบบเต็มจำนวนก็ได้ โดยดอกเบี้ยจะคิดตามจำนวนวันที่มียอดค้างชำระเท่านั้น และทุกครั้งที่ชำระเงินคืน จะได้วงเงินคืนกลับให้ลูกค้าสามารถเบิกถอนได้ต่อไป

"จากความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคล กรุงศรี สไมล์ แคช ไลน์ ที่ธนาคารได้เปิดตัวไปเมื่อปี 51 ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีนั้น ธนาคารพัฒนาบริการนี้เพื่ออำนวยความสะดวกมากขึ้น" นายรอยย์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ