KTB ออกผลิตภัณฑ์ กรุงไทย 2 Pay ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 4, 2009 11:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจักรกฤษณ์ ประสาทไทย ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ผู้บริหารฝ่าย ฝ่ายผลิตภัณฑ์การเงินและการลงทุน ธนาคารกรุงไทย (KTB) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต กรุงไทย 2 Pay ซึ่งเป็นประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ของ บริษัท กรุงไทย แอกซ่าประกันชีวิต บริษัทในเครือของธนาคาร โดยลูกค้าชำระเบี้ยประกันเพียง 2 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองถึง 10 ปี โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ลูกค้าจะได้รับเงินคืนทุกปีในอัตราผลตอบแทนเฉลี่ยตลอด 10 ปี ไม่ต่ำกว่า 3.02% และหากรวมสิทธิประโยชน์ด้านภาษีในฐานภาษีสูงสุด 37% ลูกค้าจะได้รับผลตอบแทนสูงถึง 8.03% ต่อปี สำหรับเงินเอาประกันภัย 100,000 บาท ลูกค้าสามารถซื้อประกันขั้นต่ำ 50,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 10,000 บาท โดยไม่จำกัดเงินเอาประกันสูงสุด ซื้อได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน ถึง 70 ปี

นอกจากนี้ ลูกค้ายังได้รับสิทธิฝากประจำ 12 เดือน ในจำนวนเงินเท่าเบี้ยประกันที่ต้องจ่ายในปีที่ 2 ด้วยอัตราดอกเบี้ยสูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝากประจำ อีก 0.25% พร้อมรับประกันอุบัติเหตุฟรี สูงสุด 1 ล้านบาท

"จากดอกเบี้ยที่อยู่ระดับต่ำ ธนาคารจึงคิดผลิตภัณฑ์การเงินเพื่อเป็นการวางแผนทางการเงินที่มีความเสี่ยงต่ำ ให้ผลตอบแทนสูง เพื่อเพิ่มความมั่นคงทางการเงิน และเป็นทางเลือกการลงทุนให้ลูกค้าทั้งในระยะสั้นและระยะยาว" นายจักรกฤษณ์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ