ธ.ทิสโก้ เร่งขยายฐานรายย่อยตั้งเป้าเงินฝากออมทรัพย์ 1 แสนบัญชีในปีนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 20, 2009 10:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ รองกรรมการอำนวยการ ธนาคารทิสโก้ คาดว่าจนถึงสิ้นปี 52 ยอดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของธนาคารจะมีมากกว่า 1 แสนบัญชี หลังจากที่ธนาคารได้ออกบริการเงินฝากเพื่อเพิ่มฐานบัญชีเงินฝากลูกค้ารายย่อยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบริการเงินฝาก"ซุปเปอร์ออมทรัพย์"ให้ดอกเบี้ย 1.5% ในการเปิดบัญชี 1 แสนบาทถึง 1 ล้านบาท ซึ่งเป็นดอกเบี้ยสูงสุดในระบบธนาคารพาณิชย์ ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก

รวมทั้ง ธนาคารจัดโครงการให้บริการเงินฝากออมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง เช่น ช่วงเทศกาลวันแม่ ที่มีแคมเปญ "เงินฝากออมทรัพย์รักแม่"ให้ดอกเบี้ยบวกเพิ่มจากอัตราดอกเบี้ยปกติของบัญชีเงินฝากซุปเปอร์ออมทรัพย์อีก 0.50% ซึ่งมียอดเปิดบัญชีใหม่กว่า 5,000 บัญชี

"แผนการเพิ่มสัดส่วนเงินฝากลูกค้ารายย่อยของธนาคารในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซุปเปอร์ออมทรัพย์ ที่เราเสนอดอกเบี้ยให้ลูกค้าสูงมากสูงกว่าเงินฝากประจำ"นายศักดิ์ชัย กล่าว

นอกจากนี้ ธนาคารยังมีแผนเปิดสาขาเพิ่มอีก 2 แห่งในดือน ก.ย.นี้ เพื่อขยายพื้นที่บริการลูกค้า หลังจากล่าสุดได้เปิดสาขาที่ สยามพารากอนและเซ็นทรัลพระราม 3 ในเดือน ส.ค.นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ