CAT รุกตลาด 3G พร้อมจัดโปรโมชั่น CDMA หวังเพิ่มผู้ใช้ 5 แสนรายปีนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 21, 2009 16:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิโรจน์ โตเจริญวาณิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ (กลุ่มปฏิบัติการสื่อสารไร้สาย) สายงานธุรกิจสื่อสารไร้สาย บมจ. กสท. โทรคมนาคม กล่าวว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี CAT CDMA ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายมากมาย เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าทั้งด้านโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ต ในการรักษาฐานลูกค้าเดิมและดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ ให้มาใช้บริการ และรู้สึกได้ถึงความคุ้มค่าของโปรโมชั่น

อาทิ โปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตไร้สาย 3G Package เริ่มต้นที่เดือนละ 590 บาท ฟรีอินเทอร์เน็ต 20 ชม. หรืออินเทอร์เน็ตไม่จำกัดชั่วโมง เพียง 790 บาทต่อเดือน ส่วนโปรโมชั่นการโทร “คุ้มสุด ๆ" เริ่มต้นที่ 189 บาท โทรฟรีทุกเครือข่าย ตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึง3โมงเย็น หรือโปรโมชั่นรับค่าโทรฟรี 1,200 บาท เมื่อซื้อเครื่องของ CAT CDMA เฉพาะรุ่นที่กำหนด ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ได้ขยายจุดจำหน่ายไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่อง ซิม หรือบัตรเติมเงิน ซึ่งมีช่องทางจัดจำหน่ายหลักที่สำนักงานบริการลูกค้ากสท 51 จังหวัด และขยายตลาดผ่านทางตัวแทนจำหน่าย เช่น IEC, I-Mobile และ Blisstel ซึ่งมีจุดจำหน่ายทั่วประเทศ

ปัจจุบันตลาดโทรศัพท์มือถือ มีการแข่งขันกันสูงระหว่างผู้ให้บริการรายใหญ่ เพื่อเป็นการสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง และตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานด้านข้อมูล (Data) ของผู้บริโภค CAT CDMA จึงเป็นอีกทางเลือกใหม่ ที่ให้บริการบนเทคโนโลยี 3G โดดเด่นแตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่น

“เราเป็นผู้ให้บริการ 3G รายแรกและรายเดียวในเมืองไทยในขณะนี้ ที่มีพื้นที่ให้บริการมากที่สุดครอบคลุม 51 จังหวัดของประเทศ" นายวิโรจน์ กล่าว

ล่าสุด CAT ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุด "บรื้นๆ" ที่เน้นศักยภาพด้านผู้ให้บริการโครงข่ายอินเตอร์เน็ตไร้สาย 3G สมบูรณ์แบบ ที่ให้ความเร็วในการดาวน์โหลดอัพโหลดข้อมูลได้สูงสุดถึง 3.1 Mbps. ซึ่งจะเร็วกว่า EDGE, GPRS กว่า10 เท่า ลูกค้าจึงสามารถใช้อินเทอร์เน็ตของ CAT CDMA ได้ทุกที่ ทุกเวลา แรง เร็ว เคลื่อนที่ไม่มีหลุด

นายวิโรจน์ กล่าวว่า จากการที่บริษัทเดินหน้ารุกตลาดอย่างหนัก คาดว่าปลายปีนี้จะมีจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มมากขึ้นกว่า 500,000 ราย และเพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพการให้บริการด้านสัญญาณได้เตรียมแผนขยายโครงข่ายกว่า 3,000 สถานีฐาน ซึ่งจะทำให้พื้นที่การให้บริการและประสิทธิภาพการรับส่งข้อมูลระบบ 3G ของ CAT CDMA สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น


แท็ก cat cdma   คมนาคม   กสท.   3G  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ