ธปท.แต่งตั้งโยกย้ายผู้บริหาร"บัณฑิต"คุมเสถียรภาพการเงิน"-"เกริก"ขึ้นรองฯ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 25, 2009 13:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารแห่งประเทศไทย(ธปท.)ประกาศแต่งตั้งโยกย้ายและเลื่อนตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง ตามมติคณะกรรมการ ธปท.ให้มีผลตั้งแต่ 1 ต.ค.52 เป็นต้นไป ประกอบด้วย นางอัจนา ไวความดี รองผู้ว่าการ ด้านเสถียรภาพการเงิน เป็นรองผู้ว่าการ ด้านบริหาร แทน น.ส.นิตยา พิบูลย์รัตนกิจ ที่เกษียณอายุ ,นายบัณฑิต นิจถาวร รองผู้ว่าการ ด้านเสถียรภาพสถาบันการเงิน เป็นรองผู้ว่าการด้านเสถียรภาพการเงิน, นายเกริก วณิกกุล ผู้ช่วยผู้ว่าการ สายนโยบายสถาบันการเงิน เป็นรองผู้ว่าการ ถ้านเสถียรภาพสถาบันการเงิน

นายนพพร ประโมจนีย์ ผู้ช่วยผู้ว่าการ สายออกบัตรธนาคาร เป็นผู้ช่วยผู้ว่าการ สายปฏิบัติการ แทนนายกฤช ฟอลเล็ต ที่เกษียณอายุ, นางสาวพิมพา ถาวรายุศม์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายตรวจสอบ 2 สายกำกับสถาบันการเงิน เป็นผู้ช่วยผู้ว่าการ สายนโยบายสถาบันการเงิน , นางจิตติมา ดุริยะประพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายจัดการธนบัตร สายออกบัตรธนาคาร เป็นผู้ช่วยผู้ว่าการ สายออกบัตรธนาคาร

ทั้งนี้ การแต่งตั้งโยกย้ายผู้บริหารระดับสูงครั้งนี้เพื่อให้เกิดการเรียนรู้ นำความรู้และประสบการณ์จากสายงานหนึ่ง ไปใช้ประโยชน์ในอีกสายงานหนึ่ง รวมทั้งเพิ่มมุมมองในการทำงานที่หลากหลายที่จะช่วยเสริมให้งานและบุคลากรของ ธปท. มีความเข้มแข็งยิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ