KTB ให้บริการเงินฝาก 3 เดือน ดบ.5% พ่วงซื้อประกันชีวิตสะสมทรัพย์

ข่าวเศรษฐกิจ Monday January 4, 2010 11:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกรุงไทย(KTB)เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากใหม่ KTB 5+ เป็นเงินฝากประจำ 3 เดือน จ่ายอัตราดอกเบี้ยถึง 5% ต่อปี โดยผู้ฝากต้องซื้อประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ 10 EC ของบริษัทกรุงไทย แอกซ่าประกันชีวิตด้วย ซึ่งมีระยะเวลาคุ้มครอง 10 ปี แต่จ่ายเบี้ยประกันเพียง 6 ปี โดยยอดเงินฝากเท่ากับเบี้ยประกันชีวิตที่จ่ายรายปี ขั้นต่ำ 50,000 บาท และทวีคูณ 10,000 บาท คาดว่าจะมีลูกค้าฝากเงินไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท

"ธนาคารออกเงินฝากดังกล่าวเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเก็บออมและคุ้มครองความมั่นคงของชีวิต สร้างหลักประกันให้กับครอบครัว รวมทั้งสนับสนุนให้ลูกค้าวางแผนออมเงินตั้งแต่ต้นปี ซึ่งนอกจากลูกค้าได้รับดอกเบี้ยในอัตราที่สูงแล้ว ยังได้รับการชดเชยรายวัน เมื่อเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลวันละ 1,000 บาท ได้รับประกันอุบัติเหตุละประกันชีวิตส่วนบุคคล 100,000 บาท รวมทั้งได้รับสิทธิในการลดหย่อนภาษีจากเบี้ยประกันชีวิตได้สูงสุดถึง 100,000 บาทด้วย" นายอภิศักดิ์ กล่าว

ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจสามารถฝากเงินได้ที่สาขาของธนาคารเกือบ 880 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้-30 มี.ค.53

นายอภิศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับในปีนี้ธนาคารมีแผนออกผลิตภัณฑ์เงินฝากที่ให้ผลตอบแทนสูง โดยพ่วงกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทในเครือ ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ตามวิสัยทัศน์การเป็นธนาคารแสนสะดวก หลังจากปีที่ผ่านมา ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากที่ให้ผลตอบแทนสูง เพื่อเพิ่มรายได้และสภาพคล่องให้กับลูกค้ารายย่อย เช่น เงินฝาก KTB 4+ อัตราดอกเบี้ย 4% ต่อปี เงินฝากกรุงไทยใจดี อัตราดอกเบี้ย 3% ต่อปี เงินฝากกรุงไทย 48 เดือน จ่ายดอกเบี้ย 3.30% ต่อปี และเงินฝากประจำ 3 เดือน อัตราดอกเบี้ย 4% ต่อปี ในงาน KTB Fair 2009


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ