SCIB เปิดบริการเงินฝากออมทรัพย์บุฟเฟต์ ตั้งเป้าระดมเงิน 1 หมื่นลบ.

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday February 3, 2010 14:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย (SCIB) เปิดเผยว่า ธนาคารเปิดให้บริการเงินฝากออมทรัพย์บุฟเฟต์ในปี 53 ซึ่งเป็นโครงการเงินฝากออมทรัพย์แบบพิเศษสำหรับบุคคลธรรมดาที่เปิดบัญชีเงินฝากตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป และทำบัตรเดบิต SCIB D-Card เพื่อรับสิทธิประโยชน์พิเศษเพิ่มเติม ได้แก่ การรับดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มอีก 0.25% จากอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ปกติ และการรับสิทธิ์ในการชิงรางวัลรายไตรมาสรวม 4 ครั้ง จำนวนของรางวัลรวม 604 รางวัล มูลค่ากว่า 9 ล้านบาท

ผู้ฝากเงินทุก ๆ 5,000 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ ในการชิงรางวัล สูงสุด 200 สิทธิ์ต่อรายลูกค้า/ไตรมาส และเมื่อมีการใช้จ่ายซื้อสินค้า/บริการผ่านบัตรเดบิต ยอดสะสมทุก ๆ 2,500 บาท ยังได้รับ 1 สิทธิ เพื่อชิงรางวัล สูงสุด 200 สิทธิต่อรายลูกค้าเช่นกัน และทุก ๆ ไตรมาสลูกค้าจะได้รับโบนัสสิทธิเพิ่มอีก 0.5- 1 เท่า หากมีเงินฝากเพิ่มขึ้นและ/หรือการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตเพิ่มขึ้นจากไตรมาสก่อนหน้าทำให้สิทธิจับรางวัลรวมสูงสุดถึง 600 สิทธิต่อรายลูกค้า/ไตรมาส โดยธนาคารจะเริ่มจับรางวัลให้กับผู้โชคดีครั้งแรกในช่วงเดือนเม.ย.53

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวจะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธ.ค.53 โดยตั้งเป้าระดมเงินฝากประมาณ 10,000 ล้านบาท และขยายฐานลูกค้าเงินฝากรายย่อยอีก 1 แสนบัญชี รวมถึงการตอบสนองนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ในการให้ประชาชนใช้บัตรเดบิตในการชำระค่าสินค้าและบริการแทนการใช้เงินสดเพื่อลดปริมาณการหมุนเวียนเงินสดในระบบลง

"ธนาคารได้ออกแบบผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นให้เป็นที่ถูกใจของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่อยู่ในช่วงอายุตั้งแต่ 25 ปี ขึ้นไป ที่สามารถให้ผลตอบแทนที่น่าพอใจจากการฝากเงินและของรางวัลที่สอดคล้องกับรูปแบบการดำเนินชีวิต และธนาคารยังมีแผนที่จะให้บริการทางด้านเงินฝากใหม่ ๆ เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องที่จะเจาะเฉพาะแต่ละกลุ่มลูกค้า ตามแผนการขยายฐานลูกค้ารายย่อยของธนาคารในช่วงปี 50-53" นายชัยวัฒน์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ